Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1323870371

    Þrívíð rúmfræði
    STÆR3ÞR05
    3
    stærðfræði
    þrívíð rúmfræði
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Meginefni áfangans er þrívíð rúmfræði, með og án hnitakerfis og keilusnið. Helstu efnisatriði eru: Sögulegir þættir flatarmyndafræði og sannanir á nokkrum völdum reglum, fimmta krafa Evklíðs og hlutverk hennar í þróun rúmfræði, þrívíð rúmfræði, margflötungar, vigrar í þrívídd og hnit þeirra, jöfnur og stikaform sléttu, línu og ferla, lausnir á jöfnum, horna- og fjarlægðarreikningar, rúmmálsreikningar og vigurfeldi, keilusnið, jöfnur þeirra og speglunareiginleikar. Í meginatriðum er um þrenns konar kennsluhætti að ræða, þ.e.a.s. bekkjarkennslu, hópvinnu og einstaklingsvinnu. Kynning á nýju efni fer oft fram í fyrirlestrum með útskýringum en miklum hluta tímans er varið í dæmareikning sem hver og einn þarf að ná tökum á.
    STÆR3FD05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • sígildri rúmfræði og tamið sér stærðfræðileg vinnubrögð
    • keilusniðum og rúmfræðilegum eiginleikum þeirra
    • vigurreikningi í þrívíðu rúmi
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • meðhöndla punkta, línur og fleti og leysa verkefni í þrívíðri rúmfræði
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • útskýra helstu sannanir sem koma fyrir í námsefni hans
    • fella stærðfræðileg viðfangsefni inn í þá þekkingu og leikni sem hann býr yfir
    • teikna skýringarmyndir til að glöggva sig á vandamálum sem fyrir liggja
    • nýta stærðfræðileg líkön til að fást við aðrar fræðigreinar
    • skilja og taka þátt í að hanna stærðfræðileg líkön sem sniðin eru að ákveðnum viðfangsefnum
    • skilja að það sé ekki sjálfsagt að verkefni hafi lausnir, hvorki einföld jafna né stór viðfangsefni
    Námsmat er byggt á verkefnum sem nemendur vinna í kennslustundum og/eða utan þeirra, frammistöðu í kennslustundum og árangri á skyndiprófum og skriflegu lokaprófi