Þar sem um byrjunaráfanga er að ræða er mikil áhersla lögð á að nemendur tileinki sér undirstöðuatriði tungumálsins strax frá upphafi. Í byrjun er sérstök áhersla á hlustun og stutt samtöl svo nemendur átti sig á hljóðkerfi spænskunnar en almennt eru nemendur þjálfaðir jafnt og þétt í öllum færniþáttum, tali, hlustun, lesskilningi og ritun. Nemendur þjálfast í nokkrum grunnatriðum málfræðinnar, byggja upp grunnorðaforða og þjálfast í að tjá sig um sjálfa sig og sitt nánasta umhverfi. Þeir þjálfast einnig í að afla sér einfaldra upplýsinga. Hinn spænskumælandi heimur er kynntur í tengslum við námsefnið og er bætt við þá þekkingu með ýmsu ítarefni, t.d. tónlist og myndefni.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
þeim orðaforða sem nauðsynlegur er til að ná leikni- og hæfnimarkmiðum áfangans
nokkrum helstu grundvallarþáttum spænsks málkerfis svo sem framburði, tónfalli og einfaldri setningaskipan
spænskumælandi löndum og fengið innsýn í menningu, samskiptavenjur og siði þjóðanna
mjög einföldum samskiptum og tjáningu í mæltu og rituðu máli
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skilja talað mál um kunnugleg efni þegar talað er hægt og skýrt
geta fylgt einföldum fyrirmælum og skilið helstu kveðjur og kurteisisávörp
lesa einfalda texta sem innihalda algengan orðaforða sem tengist nemandanum, umhverfi hans og áhugamálum og vinna úr þeim á mismunandi hátt eftir því hver tilgangur með lestrinum er hverju sinni
taka þátt í einföldum samræðum um efni sem hann þekkir eða hefur áhuga á og beita kurteisis- og málvenjum við hæfi
segja á einfaldan hátt frá sjálfum sér, fjölskyldu sinni og athöfnum og atburðum daglegs lífs með því að beita orðaforða og framburði á sem réttastan hátt
skrifa stutta, einfalda texta um sjálfan sig og sitt nánasta umhverfi, fylla út einföld eyðublöð, skrifa póstkort o.fl.
nýta sér ýmis hjálpargögn í spænskunáminu
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
greina einfaldar upplýsingar í mæltu máli
beita mismunandi aðferðum til að skilja einfalda ritaða texta
taka þátt í einföldum samræðum og nota mismunandi kveðjur og samskiptaform eftir aðstæðum
segja frá persónulegum högum sem og einföldum staðreyndum um kunnugleg efni