Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1329218309

    Stærðfræði - fylkjareikningur, breiðbogaföll og tvinntölur
    STÆR3FT06
    21
    stærðfræði
    breiðbogaföll, fylkjareikningur, tvinntölur
    Samþykkt af skóla
    3
    6
    Breiðbogaföll, varpanir, pólhnitakerfi, tvinntölur, diffurjöfnur, fylkjareikningur og línuleg jöfnukerfi, sannanir.
    Að nemandi hafi lokið áfanganum STÆR3HE06
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • breiðbogaföllum, vörpunum, pólhnitakerfinu, tvinntölum
    • einföldum 2.stigs diffurjöfnum
    • einföldum fylkjareikningi
    • línulegum jöfnukerfum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • diffra og heilda breiðbogaföll
    • finna rúmmál snúða, bogalengd og yfirborðsmál
    • varpa á ýmsa vegu
    • nota pólhnit
    • leysa diffurjöfnur á öðru stigi
    • reikna einfaldan fylkjareikning og leysa línuleg jöfnukerfi
    • nota tvinntölur
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • orða kunnáttu sína og útskýra niðurstöður sinna útreikninga í samræðum um efnið við kennara og bekkjarfélaga
    • skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau
    • greina frá hvar og hvernig námsþættir eru nýttir í raunverulegum aðstæðum
    Leiðsagnarmat þar sem vinna nemanda er metin jafnóðum allan námstimann. Til grundvallar matinu eru eftirfarandi þættir: Meðaltal skilaverkefna t.d heimadæma 40%. Meðaltal tímaverkefna og prófa 50%. Mat kennara á vinnu nemenda, vinnubrögðum og framförum 10%.