Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1364313247.05

    Samskipti og þjónusta
    SAMS1SS05
    3
    Samskipti og þjónusta
    Samskipti, þjónusta
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    01
    Markmið áfangans er að þjálfa samskipti á vinnustað bæði við viðskiptavini og samstarfsmenn. Í áfanganum er einnig leitast við að gera nemendur meðvitaða um mikilvægi góðrar þjónustu og að nemendur tileinki sér góða þjónustulund.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • • þjónustuhugtakinu og algengustu birtingarmyndum þess
    • • mikilvægi þjónustu í rekstri fyrirtækja og stofnana
    • • mismunandi þjónustu við hæfi ólíkra markhópa
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • • að veita góða þjónustu við mismunandi aðstæður
    • • að koma fram og taka við kvörtunum
    • • jákvæðum samskiptum við viðskiptavini, samstarfsmenn og fleiri aðila
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • • verða meðvitaður um eigin framkomu og samskipti við aðra, s.s viðskiptavini, samstarfs¬menn, starfsmenn fyrirtækja og stofnana
    • • gera sér grein fyrir styrkleikum og veikleikum sínum til þjónustu og þjálfist í viðbrögðum við algengustu úrlausnarefnum
    • • vera fær um að veita gæðaþjónustu
    Fjölbreytt námsmat s.s. hlutverkaleikir, einstaklings- og hópverkefni, kynningar, jafningjamat, sjálfsmat.