Markmið áfangans er að þjálfa samskipti á vinnustað bæði við viðskiptavini og samstarfsmenn. Í áfanganum er einnig leitast við að gera nemendur meðvitaða um mikilvægi góðrar þjónustu og að nemendur tileinki sér góða þjónustulund.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
• þjónustuhugtakinu og algengustu birtingarmyndum þess
• mikilvægi þjónustu í rekstri fyrirtækja og stofnana
• mismunandi þjónustu við hæfi ólíkra markhópa
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
• að veita góða þjónustu við mismunandi aðstæður
• að koma fram og taka við kvörtunum
• jákvæðum samskiptum við viðskiptavini, samstarfsmenn og fleiri aðila
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
• verða meðvitaður um eigin framkomu og samskipti við aðra, s.s viðskiptavini, samstarfs¬menn, starfsmenn fyrirtækja og stofnana
• gera sér grein fyrir styrkleikum og veikleikum sínum til þjónustu og þjálfist í viðbrögðum við algengustu úrlausnarefnum
• vera fær um að veita gæðaþjónustu
Fjölbreytt námsmat s.s. hlutverkaleikir, einstaklings- og hópverkefni, kynningar, jafningjamat, sjálfsmat.