Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1402408488.34

    Íþróttasálfræði
    SÁLF2ÍÞ05
    7
    sálfræði
    félagsstörf, félög, íþróttasálfræði
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Markmið áfangans er að nemendur bæti árangur sinn sem íþróttafólk og/eða þjálfarar með því að nýta hugræna eiginleika sína við æfingar og í keppni. Í áfanganum er farið yfir helstu viðfangsefni íþróttasálfræðinnar og fjallað um þá þætti sem hafa áhrif á frammistöðu íþróttafólks s.s. hugræna þætti og hugsun, sjálfsmynd, áhugahvöt, streitu, kvíða og einbeitingu. Farið er yfir hvað þarf til að ná árangri í íþróttum og hvað einkennir afreksfólk. Einnig er fjallað um áhrif mannlegra samskipta í þjálfun einstaklinga og hópa. Lögð er áhersla á umræður og lýðræðislega nálgun í kennslunni, nemendur eru hvattir til að taka þátt og hafa áhrif á efnisþætti áfangans. Áfanginn byggir á virkni og þátttöku nemenda þar sem reynir á sjálfskoðun, greiningu á umhverfi sínu og umræðum.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • helstu hugrænu þáttum sem hafa áhrif á frammistöðu íþróttafólks
    • mikilvægi jákvæðrar sjálfsmyndar íþróttafólks
    • mikilvægi jákvæðrar hvatningar í íþróttum
    • áhrifum streitu og kvíða á frammistöðu íþróttafólks
    • því hvað íþróttaþjálfari getur haft mikil áhrif á árangur með þekkingu á undirstöðuatriðum íþróttasálfræði
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • vinna markvist með sjálfstraust íþróttafólks
    • koma auga á og minnka streitu og kvíða meðal íþróttafólks
    • nýta sér hugræna þjálfun
    • setja sér skammtíma- og langtímamarkmið
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • bæta sig í sinni íþrótt
    • nota skynmyndir í íþróttaþjálfun og keppni
    • geta náð betri árangri sem íþróttaþjálfari
    • setja sér árangurrík markmið
    • ýta undir innri áhughvöt hjá sjálfum sér og öðrum
    • andlegur undirbúningur fyrir keppni nýtist sem best
    Leiðsagnarmat. Fjölbreytt verkefni metin jafnt og þétt yfir önnina. Áhersla á umsagnir sem leiða nemandann áfram. Engin skrifleg lokapróf.