Áfanginn er ætlaður þeim nemendum sem ekki hafa náð góðum tökum á námsefni íslensku í lokaáföngum grunnskóla. Stefnt er að því að efla sjálfstraust nemenda og trú á eigin málfærni í ræðu og riti. Áhersla er lögð á að nemendur bæti lestrartækni, lestarhraða og lesskilning sinn. Ennfremur fá þeir þjálfun í málfræðihugtökum sem nýtast í tal- og ritmáli og grunnhugtökum í ritgerðasmíð. Nemendur auka orðaforða sinn í ræðu og riti.
Engar.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
grunnhugtökum í ritgerðasmíð.
helstu málfræðihugtökum og ritreglum sem nýtast í tal - og ritmáli.
réttritun og reglum sem gilda um hana.
gildi góðrar lestarkunnáttu í lífi og starfi.
á mismunandi lestaraðferðum.
helstu bókmenntahugtökum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
að beita mismunandi lestaraðferðum við ólíkar gerðir texta.
draga saman aðalatriði í fyrirlestrum og lesmáli.
taka saman og flytja stuttar endursagnir, lýsingar og kynningar á afmörkuðu efni.
skrifa ýmsar tegundir nytjatexta þar sem framsetning er skýr og skipulögð.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
auka sjálfstraust sitt og trú á eigin málfærni í ræðu og riti.
tjá sig um ýmiss málefni í ræðu og riti.
Leiðsagnarmat þar sem vinna nemenda er metin jafnóðum allan námstímann. Til grundvallar matsins eru eftirfarandi þættir metnir. Fjölbreytt verkefni úr ólíkum efnisþáttum.