Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1410369092.22

    Lífsleikni með áherslu á tjáningu
    LÍFS1TS05
    25
    lífsleikni
    Tjáning og samskipti
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Áhersla er á að efla þekkingu, leikni og hæfni nemenda í notkun tjáskiptaleiða sem henta hverjum og einum. Megin áhersla verður á að viðhalda og byggja ofan á þann grunn sem nemendur búa nú þegar að. Farið verður í fjölbreytt viðfangsefni, s.s. umræður í litlum og/eða stórum hópum, framsagnarverkefni, hugtakaverkefni og fjölbreytt verkefni sem stuðla að því að styrkja sjálfsmynd nemenda.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Samskiptaleið sem hentar viðkomandi
    • Skoðunarfrelsi og/eða tjáningarfrelsi
    • Mikilvægi þess að láta skoðanir sínar í ljós og hlusta á sjónarmið annarra
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • Tjá sig fyrir framan nemendahópinn
    • Virða skoðanir annarra
    • Leggja mat á eigin verkefni og/eða frammistöðu
    • Taka þátt í umræðum og tjá eigin skoðanir
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • Vera meðvitaður um styrkleika sína
    • Að spyrja spurninga og hlusta á sjónarmið annarra af víðsýni
    • Bera virðingu fyrir skoðunum annarra
    • Kynna sjálfan sig með fullu nafni og svara spurningum um fyrirfram ákveðin viðfangsefni
    • Bíða eftir að röðin komi að sér
    Námsmatið er einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat, verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mæting, sjálfsmat, ástundun og lokapróf. Regluleg endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.