Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Unnið verður með Suðurnesin í víðu samhengi þar sem skoðaðir verða nokkrir sameiginlegir þættir sveitafélaganna á Suðurnesjum ásamt því að skoða hvað gerir þau ólík.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Nöfnum bæjarfélaga á Suðurnesjum
Fjölda íbúa á hverjum stað
Helstu kennileitum bæjarfélaganna
Helstu ferðamannastöðum á Suðurnesjum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Setja sig í spor ferðamanns og ferðast á hina ýmsu staði
Nefna og aðgreina bæjarfélög á Suðurnesjum
Leita mismunandi leiða í vinnuferlinu
Nálgast viðfangsefni á mismunandi hátt
Að beita mismunandi aðferðum í vinnuferlinu
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Tala um og/eða ferðast um Suðurnesin
Taka eftir ólíkum viðfangsefnum
Greina á milli aðal- og aukaatriða
Hlustað á sjónarmið annarra af víðsýni
Lesa í og/eða nýta sér mismunandi upplýsingar í umhverfinu
Tjá eigin skoðanir
Námsmatið er einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat, verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mæting, sjálfsmat, ástundun og lokapróf. Regluleg endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.