Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Unnið verður verður með sköpun í víðu samhengi. Áhersla verður á að nýta talmál, hlustun, umræður, lestur og fleira og verður nálgunin í áfanganum út frá sköpuninni. Notast verður við kvikmyndir, ljósmyndir, orð, hugtök, tímarit, tónlist og fleira sem fær nemendur til að hugsa út fyrir rammann og skapa.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Mikilvægi sköpunar í dönskunámi og að sköpun getur verið alls staðar og í öllu
Að sköpunin felst í vinnuferlinu ekki síður en afrakstrinum
Að sköpun veitir gleði og frelsi
Mikilvægi þess að nota ímyndurnaraflið þegar verið er að vinna eftir hefðbundnum leiðum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Að fara mismunandi leiðir í námsferlinu
Að beita mismunandi aðferðum við upplýsingaöflun
Að beita mismunandi aðferðum til að öðlast aukinn orðaforða
Að beita mismunandi aðferðum við tjáningu
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Vinna að sköpun sinni á fjölbreyttan hátt
Tjá sig um verk sín
Hlusta á aðra tjá sig af virðingu
Skilja einfalda dönsku sem tengist daglegu lífi
Geta áttað sig á megininnihaldi, t.d í texta
Geta skapað samtal út frá gefnum fyrirmyndum sem og frjálst
Námsmatið getur verið fjölbreytt og einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat, verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mæting, sjálfsmat, ástundun og lokapróf. Regluleg endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.