Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Fjallað verður um tilfinningar og almenna líðan. Einnig heiti ýmissa líkamshluta og hvaða hlutverki þeir gegna. Rætt er um að líkami sé einkaeign sérhvers einstaklings.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Líkamanum og starfsemi hans
Mismunandi tilfinningum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Að skilja eigin tilfinningar
Að hemja tilfinningar ef þær verða yfirdrifnar
Að virða tilfinningar annarra
Að þekkja líkama sinn, starfsemi og vita hvaða hlutverki helstu líkamshlutar gegna
Að vera meðvitaður umað hann ráði yfir líkama sínum
Að þekkja einkasvæði
Að kunna að setja mörk
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Geta stjórnað tilfinningum sínum á sem bestan hátt
Virða tilfinningar annarra
Tileinka sér lífsstíl sem stuðlar að góðri heilsu og líkamlegum framförum
Námsmatið getur verið fjölbreytt og einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat, verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mæting, sjálfsmat, ástundun og lokapróf. Regluleg endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.