Stefnur og straumar í íslenskri tónlist frá 1960 til dagsins í dag
Samþykkt af skóla
1
3
Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Farið verður yfir tímabilið frá 1960 og til dagsins í dag. Fjallað verður um þá tónlistarmenn sem notið hafa mikilla vinsælda og tónlist þeirra og textar skoðaðir. Einnig verður fjallað um fjölbreytta. Tónlistarmiðla.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Einkenni vinsællar tónlistar
Formum tónlistar mismunandi tónlistarstefnum frá 1960 til dagsins í dag
Hlutverki miðla í tónlist
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Að tengja tónverk við höfund
Að þekkja vinsæl lög
Að þekkja vinsæl tónskáld
Að nefna stefnur í tónlist
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Greina áhugasvið sín varðandi íslenska tónlist
Geta tjáð öðrum áhugasvið sín varðandi íslenska tónlist
Geta hlustað fordómalaust á ýmis tóndæmi
Taka þátt í umræðum, mynda og tjá skoðun sína á tónlistinni
Námsmatið getur verið fjölbreytt og einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat, verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mæting, sjálfsmat, ástundun og lokapróf. Regluleg endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.