Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Í áfanganum er verið að kynna nemendur fyrir útivist, fjölbreyttum gönguleiðum, hreyfingu og útbúnaði sem mikilvægur er í stuttar göngur. Áfanginn er verklegur og fer fram á skólatíma.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Mikilvæg góðrar heilsu fyrir framtíðina
Hvað reglubundin hreyfing er góð forvörn fyrir ýmsa andlega og líkamlega sjúkdóma
Mikilvægi úthalds-, styrktar- og liðleikaþjálfunar
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Auka úthald sitt, styrk og liðleika með fjölbreyttum aðferðum sem henta hverjum og einum
Nýta snjalltækni til að kortleggja útivistina
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Nýta heilsulæsi sitt til að nálgast upplýsingar og nýta sér þær til að efla og viðhalda góðri heilsu
Viðhalda og/eða bæta líkamlega heilsu
Námsmatið er einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat, verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mæting, sjálfsmat, ástundun og lokapróf. Regluleg endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.