Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1413208880.05

    Lífsleikni
    LÍFS1ES05
    47
    lífsleikni
    einstaklingur, framtíð, félagsþroski, samfélag, samskipti, sjálfstraust, virðing, ábyrgð
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    VS
    Megináherslan er lögð á viðfengsefni sem tengjast því að vera manneskja í samfélagi, nemandi í framhaldsskóla og að móta sér framtíðarsýn.Unnin eru margvísleg verkefni um málefni sem brenna á ungu fólki. Verkefnin eru ýmist unnin í hópavinnu eða einstaklingslega. Mikil áhersla lögð á góða hegðun, jákvæð samskipti innan hópsins, vinnusemi og ástundun.
    Engar.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • mikilvægi þess að bera virðingu fyrir skoðunum og lífsgildum annarra
    • leiðum til að efla sjálfsmynd og eiga góð samskipti við aðra
    • kostum góðs og heilbrigðs félagslífs
    • því sem þarf til að vera virkur og ábyrgur þegn í samfélaginu
    • mikilvægi jákvæðrar framtíðarsýnar
    • námskröfum skólans og árangursríkum námsaðferðum
    • rekstri heimila
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • setja sér raunhæf framtíðarmarkmið varðandi nám og starf
    • stunda árangursríkt nám í framhaldsskóla
    • efla félagsþroska sinn
    • eiga góð samskipti við aðra
    • hlýða lögum og reglum í samfélaginu
    • taka ábyrgð á gerðum sínum
    • að tjá sig í stórum eða litlum hópum
    • áætlanagerð varðandi heimilisrekstur
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • efla styrkleika sína og vinna að því að þeir nýtist sem best
    • geta skipst á skoðunum, tekið þátt í rökræðum og fylgt málum eftir
    • taka ábyrgð á eigin fjármálum
    • geta lagað sig að margbreytilegum aðstæðum í lífi og starfi
    • vera virkur og ábyrgur þátttakandi í lýðræðislegu samfélagi
    Lögð verður áhersla á fjölbreytt námsmat. Metin verða verkefni af ýmsu tagi sem nemendur leysa í kennslustundum og/eða heima.