Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1415004067.69

    Mál og menning
    DANS2MM05
    10
    danska
    Mál, menning, málfræði
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Um bekkjarkennslu er að ræða og kennslan fer að mestu leyti fram á dönsku. Lögð er áhersla á að nemendur séu sjálfstæðir í vinnubrögðum, geri sér grein fyrir eigin ábyrgð og geti fylgst með framvindu í námi sínu og metið eigin færni. Nemendur vinna ýmist sjálfstætt, í pörum eða í hópum. Áhersla er á notkun upplýsingatækni og vinna nemendur að stærri verkefnum sem þeir gera grein fyrir bæði skriflega og munnlega í bekknum. Fimm þættir tungumálanáms eru þjálfaðir jafnt og þétt og er ætlast til að nemendur hafi öðlast hæfni B1 í lestri og ritun samkvæmt Evrópsku tungumálamöppunni. Í tali, samræðum og hlustun er hæfniviðmiðið A2. Í lok annar afhenda nemendur verkefnabók sína (portfoliomöppu) með helstu verkefnum annarinnar og gera grein fyrir efni hennar í munnlegu prófi.
    Grunnskólapróf með einkunnina A/B.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • • þeim orðaforða sem nauðsynlegur er til að mæta hæfniviðmiðum þrepsins
    • • mannlífi, menningu og siðum í Danmörku og samskiptavenjum þar
    • • grundvallarþáttum danskrar málfræði
    • • hvernig þekking á dönsku getur nýst á öðrum Norðurlöndum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • • nota málið nokkuð örugglega bæði skriflega og munnlega til þess að miðla og afla sér þekkingar og reynslu sem og í daglegum samskiptum
    • • geta skilið allvel talað og ritað mál um daglegt líf og efni sem hann þekkir
    • • beita mismunandi lestraraðferðum og helstu málnotkunarreglum
    • auka kunnáttu sína og færni í málinu og• gera sér ljósa eigin ábyrgð og mikilvægi frumkvæðis og eigin vinnu
    • • vinna einn eða með öðrum að lausn heildstæðra verkefna þar sem reynir á alla þætti málnotkunar og alhliða færni í málinu, bæði til þess að afla nýrrar þekkingar og til að miðla henni á skýran og skipulegan hátt
    • • nýta sér upplýsingatækni og hjálpargögn á markvissan hátt
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • • skilja ritað (B1) og talað mál (A2) við mismunandi aðstæður sem tengjast efni sem hann þekkir fyrir
    • • afla sér frekari upplýsinga, greina aðalatriði þeirra og hagnýta sér
    • • lesa sér til ánægju og þroska skáldskap af hæfilegu þyngdarstigi og tjá skoðun sína
    • • takast á við margvíslegar aðstæður í almennum samskiptum, beita viðeigandi mál- og samskiptavenjum í daglegu lífi
    • • miðla eigin þekkingu, skoðunum og tilfinningum sem og persónulegri reynslu, bæði skriflega og munnlega
    • • útskýra og rökstyðja ákvarðanir og fyrirætlanir
    • • taka þátt í samræðum um efni sem hann þekkir fyrir
    • • nota ýmis hjálpargögn s.s. orðabækur, málnotkunarbækur, upplýsingatækni
    • • finna löngun til að viðhalda kunnáttu varðandi danska menningu og tungu
    • • þróa með sér aga, metnað og ábyrgð í vinnubrögðum t.d. í gegnum jafningja- og sjálfsmat
    Um símatsáfanga er að ræða þar sem allir þættir tungumálsins eru kannaðir á önninni. Námsmatið samanstendur bæði af mati kennara og nemenda í formi jafningjamats og sjálfsmats.