Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1417527580.04

    Runur og tölfræði
    STÆR2RT05
    36
    stærðfræði
    rannsóknir, tölfræði
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Efni áfangans er þrískipt, vísisföll og andhverfu þeirra og svo líkindafræði og tölfræði. Um töflukennslu og hópavinnu er að ræða en auk þess er efnið tilvalið til að nemendur kynni sér það sjálfir. Samhliða þessum kennsluháttum er svo leiðsagnarnám þar sem nemendur er leiddir áfram skref fyrir skref. Í tölfræðihlutanum er áhersla á notkun töflureiknis. Þar sem áfanganum er skipt í mörg atriði þá eru möguleikar á mismunandi kennsluaðferðum miklir og sér í lagi er verkefnavinna í tímum (og fyrirlesturinn heima) kjörin í bland með öðru.
    STÆR2MM05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • • vísis- og lograföllum
    • • diffrun einfaldra falla
    • • runum og röðum
    • • líkindahugtakinu og þeim hugtökum sem tengd er því; tilraun, útkomu, úrtaksrúmi, atburði
    • • meðaltali og staðalfráviki
    • • normaldreifingu og tvíkostadreifingu
    • • notkun normaldreifingar til að meta tilgátur sem settar eru fram og út frá þeim eru gögn sem fengin eru með könnun metin
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • • nota vísis- og lograföll við lausn verkefna
    • • diffra einföld föll og beita reiknireglum diffrunar
    • • hagnýta sér diffrun við lausn dæma
    • • skilja samhengi á milli runa og raða og t.d. vaxtareiknings
    • • beita marktæknireikningum með notkun normaldreifingar
    • • smíða líkan fyrir tilraunir þannig að einfalt sé að finna líkindi ýmissa atburða
    • • reikna líkindi, einföld og skilyrt
    • • nota normaldreifingu til að meta tilgátur
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • • taka þátt í hópvinnu og geti miðlað af eigin þekkingu
    • • miðla einfölduðum aðferðum ályktunartölfræði
    • • sýna skilning á útreikningi staðalfráviks og geta útskýrt fyrir öðrum hvað staðalfrávik stendur fyrir
    • • geta nýtt sér normaldreifingu til að meta gögn og álykta
    • • gera sér grein fyrir takmörkunum tölfræðinnar
    • • geta með gagnrýnum hætti rökrætt tölfræðilegar niðurstöður
    • • átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu
    Byggir á lokaprófi, vinnusemi í kennslutíma, heimanámi og hópvinnu og skyndiprófum.