Í áfanganum kynnast nemendur leikhúslífinu út frá sem flestum sjónarhornum til dæmis hve margir ólíkir hópar og aðilar koma að hverri leiksýningu og hve mörg og fjölbreytt leikhús eru starfandi. Höfuðáherslan er þó á leikrit og leiksýningar. Farið verður í helstu einkenni bókmenntagreinarinnar og lítillega fjallað um sögu íslenskrar leikritunar. Nemendur fara á 3 - 4 leiksýningar og undirbúa sig vel fyrir hverja leikhúsheimsókn til dæmis með lestri á verkinu og ýmsu öðru sem tengist því svo sem að fara á æfingu á verkinu. Til þess að kynnast innri starfsemi leikhússins verður farið í heimsókn í leikhús og leikhúsfólki boðið í heimsókn í skólann. Nemendur vinna ýmis verkefni og taka þátt í umræðum í tengslum við hverja sýningu. Í áfanganum er lögð áhersla á skapandi verkefni sem auka skilning nemenda á leikbókmenntum og leiklist.
ÍSLE2MN05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu atriðum í sögu íslenskrar leikritunar
helstu einkennum bókmenntagreinarinnar
nokkrum íslenskum og erlendum leikverkum
hinum mörgu og ólíku þáttum sem finnast innan einnar leiksýningar
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skoða, meta og tjá sig um leikrit/leiklist/leiksýningar í skriflegum og munnlegum verkefnum
taka þátt í málefnalegum umræðum um hina ýmsu þætti leiklistar og leiksýninga
fara í leikhús og á leiksýningar með opnu og jákvæðu en gagnrýnu hugarfari
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
auka eigin hæfni til þess að meta og skoða leiklist
verða virkur í að njóta leiklistar í öllum sínum margbreytileika
auka lesskilning og hæfni til þess að greina texta og færni í beitingu móðurmálsins.