Aðaláhersla lögð á fræðilegan orðaforða og notkun hans. Unnið mjög markvisst með ritað mál, uppsetningu, orðaforða og málfar. Fjallað um bókmenntir, stefnur og stíl. Einnig verður lögð áhersla á munnlega þjálfun.
10 einingar á hæfniþrepi 2
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu menningarsvæðum þar sem enska er notuð sem móðurmál eða fyrsta mál
bæði á fræðilegum og þverfaglegum orðaforða til markvissrar notkunar í námi
mismunandi afstöðu og túlkun bókmenntahöfunda
dýpri merkingu texta
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
greina og skilja málfarsmun á mismunandi málsvæðum og við mismunandi aðstæður
lesa margs konar texta, bæði fræðilega og bókmenntalega
tjá sig skýrt, munnlega og skriflega um málefni sem hann hefur kynnt sér
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skilja daglegt mál, fjölmiðlaefni, inntak erinda, fræðigreinar og annað flóknara efni
taka þátt í skoðanaskiptum, færa rök fyrir máli sínu og svara gagnrökum á viðeigandi hátt
eiga frumkvæði í samræðum og bregðast við óvæntum spurningum og athugasemdum
tjá sig á skýran og áheyrilegan hátt fyrir áheyrendum
skrifa margs konar texta og fylgja þeim ritunaraðferðum sem við eiga
Fjölbreytilegt námsmat með áherslu á símat, tíða endurgjöf og leiðsögn. Vinna nemenda í kennslustundum er metin, lögð eru fyrir einstaklings- og hópverkefni og stutt próf eftir atvikum. Munnlegt og skriflegt lokapróf.