Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1426167309.5

    Inngangur að hug- og félagsvísindum
    INGA1HF05
    1
    Inngangur
    hug- og félagsvísindi
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    Í áfanganum er farið yfir helstu viðfangsefni í hug- og félagsvísindum og tengsl þeirra innbyrgðis. Sérstök áhersla er lögð á þekkingafræðilegan og heimspekilegan grunn hug- og félagsvísinda og áhrif hugmyndafræðinnar á skoðanir okkar og hugsun. Einnig er farið í helstu rökvillur og birtingarmyndir þeirra.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • helstu viðfangsefnum hug- og félagsvísindagreina og hvernig þær hafa áhrif hvor á aðra
    • gildi heimspekilegra samræðna
    • þekkingarfræðilegum grunni hug- og félagsvísinda
    • áhrifum hugmyndafræðinnar á skoðanir okkar og hugsun
    • rökvillum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita gagnrýnni hugsun og færa rök fyrir máli sínu
    • eiga jákvæð og uppbyggileg samskipti
    • beita öguðum og sjálfstæðum vinnubrögðum og samvinnu við lausn verkefna
    • nota fjölbreyttar námsaðferðir og afla gagna á margvíslegan hátt
    • meta vinnuframlag sitt og setja sér raunhæf markmið
    • meta stöðu sína innan samfélagsins
    • lesa í og skilja umfjöllun um helstu stofnanir samfélagsins
    • lesa úr og túlka talnagögn um samfélagsleg málefni
    • rökræða gegnum virka hlustun og eigin tjáningu
    • tjá sig í ræðu og riti á skipulagðan hátt um viðfangsefni sem tengjst hug- og félagsvísindum
    • spyrja og svara heimspekilegum spurningum
    • greina einfaldar rökvillur í ræðu og riti
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • stunda nám í hug- og félagsvísindagreinum á framhaldsskólastigi
    • setja fram eigin skoðun og taka þátt í umræðum
    • gera sér grein fyrir samspili þekkingar, umburðarlyndis og fordóma
    • fjalla um skoðanir og gildi annara af virðingu og víðsýni
    • átta sig á hvernig hugmyndafræði hefur áhrif á skoðanir í samfélaginu
    • greina rökvillur í daglegum samskiptum
    Fjölbreytilegt námsmat með áherslu á símat, tíða endurgjöf og leiðsögn. Vinna nemenda í kennslustundum er metin, lögð eru fyrir einstaklings- og hópverkefni og stutt próf eftir atvikum. Skriflegt lokapróf.