Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1426589588.99

    Aukning á orðaforða og á tjáningarhæfni
    ÞÝSK3FÞ05
    2
    þýska
    fjölbreyttari og auðugari málnotkun, flóknari textar, lýsingarháttur nútíðar, þolmynd
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Lögð er áhersla á fjölbreytni í textavali og munnlega og skriflega beitingu málsins í tengslum við textana. Unnið er að hluta í þemavinnu, þ.e. notaðir eru fjölbreyttir textar og/eða myndefni þar sem fjallað er á ýmsa vegu um sama málefnið, t.d. umhverfi, vandamál og leiðir að lausnum þeirra. Nemendur velja sér kjörbók til að vinna með. Auk þess er fjallað nokkuð um málefni líðandi stundar í þýskumælandi löndum og um mállýsku- og menningarmun þýskumælandi landa í samanburði við eigið land. Við lok áfangans eiga nemendur að vera komnir að mörkum B1 og og B2 á evrópska tungumálarammanum en áhugasamir nemendur gætu þó verið komnir lengra.
    ÞÝSK2FT05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • fjölbreyttum orðaforða sem nauðsynlegur er til þess að auka hæfni í áfanganum
    • fjölbreyttri menningu í þýskumælandi löndum
    • fjölbreyttum og flóknari textagerðum, s.s. skáldsögum, tímaritsgreinum, kvikmyndum og hlustunarefni
    • grundvallaratriðum þýska málkerfisins, bæði flóknari málfræðiatriðum s.s. lýsingarhætti nútíðar og orðatiltækjum sem auðga málvitund
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • fylgja meginefni lengri texta
    • greina aðalatriði í fjöl- og myndmiðlum
    • ná aðalatriðum í textum í dagblöðum, tímaritum eða á netinu með hjálp orðabókar
    • beita flóknari málfræðiatriðum af öryggi, s.s. viðtengingarhætti, þolmynd og lýsingarhætti nútíðar
    • nota fjölbreyttan orðaforða við samskipti við þýskumælandi fólk
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skilja almennt mál, bregðast rétt við og geta rökstutt mál sitt ...sem er metið með... verkefnavinnu og samtalsæfingum
    • eiga samskipti við þýskumælandi aðila um efni sem er kunnuglegt ...sem er metið með... verkefnavinnu og samtalsæfingum
    • leysa úr viðfangsefnum einn eða í samstarfi við aðra og geta leitað sér nauðsynlegra upplýsinga ...sem er metið með... verkefnavinnu og samtalsæfingum
    Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat. Öll verkefni sem eru unnin í áfanganum eru sett í möppu. Þessi verkefnamappa ásamt virkni myndar lokaeinkunn nemenda.