Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1426763797.28

    Inngangur að félagsfræði
    FÉLA2FS05
    41
    félagsfræði
    fjölskyldan., félagsfræðin, félagsmótun, samfélagið
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Í áfanganum er hið félagsfræðilega sjónarhorn í öndvegi og áhersla á grunnstoðir samfélagins og hvernig samfélagið stjórnar hegðun einstaklinganna. Áhersla er á gagnrýna hugsun, víðsýni og umburðarlyndi.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • sögu félagsfræðinnar og helstu brautryðjendum hennar
    • grundvallarkenningum félagsfræðinnar
    • uppruna mannsins, menningu og samfélagsgerðum
    • félagsmótun í víðu samhengi
    • fjölskyldunni í samfélaginu og mismunandi gerðum hennar
    • íslenska stjórnkerfinu og grunnstoðum lýðræðisins
    • þeim félagslegu stofnunum sem hafa áhrif á líf hans og þeim áhrifum sem hann getur haft á þessar stofnanir
    • réttindum og skyldum sínum gagnvart samfélaginu
    • áhrifum kynferðis á stöðu og félagsmótun
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita gagnrýnni hugsun og færa rök fyrir máli sínu
    • beita hugtökum félagsfræðinnar í ræðu og riti
    • skilja stöðu sína innan samfélagsins
    • lesa í og skilja umfjöllun um helstu stofnanir samfélagsins
    • nota fjölbreyttar námsaðferðir og afla gagna á margvíslegan hátt
    • lesa úr og túlka talnagögn um samfélagsleg málefni
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • setja margvísleg fyrirbæri daglegs lífs í samhengi við félagsfræðina
    • fjalla um skoðanir og gildi annara af virðingu og víðsýni
    • setja fram eigin skoðun og taka þátt í umræðum
    • gera sér grein fyrir samspili þekkingar, umburðarlyndis og fordóma
    Fjölbreytilegt námsmat með áherslu á símat, tíða endurgjöf og leiðsögn. Vinna nemenda í kennslustundum er metin, lögð eru fyrir skrifleg og verkleg verkefni. Skriflegt lokapróf.