Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1429530323.78

    Grunnáfangi í ljósmyndun
    LJÓS1ML05
    3
    ljósmyndun
    hraði, iso, ljósop, myndbygging.
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    Helsta viðfangsefni áfangans er ljósmyndun með stafrænni myndavél, helstu stillingar hennar og grundvallaratriði í myndbyggingu. . Fjallað verður um helstu tæknihugtök í ljósmyndun, s.s. ljósop, hraði, brennivídd, ljóshiti og dýptarskerpa og hvernig nota má þessi tól við myndsköpun. Verk ólíkra ljósmyndara frá ýmsum tímum verða til umfjöllunar og teknar verða umræður um fagurfræðileg álitamál. Farið verður í stúdíó og teknar ljósmyndir. Áhersla lögð á gagnkvæma, uppbyggilega gagnrýni nemenda á verk hver annars.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • beitingu ljósmyndavélar við ólíkar aðstæður til að ná fram fjölbreyttu myndefni
    • þeim hraða, ljósopi og ISO er heppilegast við ólíkar aðstæður
    • myndbyggingu, áferð, litum, formum og línum í ljósmyndum
    • ljósinu, bæði náttúrulegu og í stúdíói
    • listgagnrýni og fagurfræði
    • mismunandi straumum og stefnum í ljósmyndun
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • stilla myndavélina til að ná hámarksgæðum við mismunandi birtuskilyrði
    • beita myndbyggingu, litum, línum, formi og áferð til að ná fram mismunandi áhrifum
    • nota mismunandi sjónarhorn og afstöðu myndavélarinnar til að ná fram mismunandi áhrifum
    • vinna stafrænar ljósmyndir á margs konar hátt í tölvu
    • segja sögu og vekja mismunandi hughrif með ljósmyndum
    • vinna með stúdíóljós og mismunandi bakgrunna
    • ræða á gagnrýninn og uppbyggilegan hátt um verk samnemenda
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • ræða opinskátt um þær hugmyndir sem hann er að túlka í verkum sínum
    • ræða um og gagnrýna verk samnemenda sinna á uppbyggilegan hátt
    • ýta gagnrýni á eigin verk til að þroska eigin stíl
    • þróa myndhugmyndir sínar á meðvitaðan og gagnrýninn hátt og hrinda þeim í framkvæmd
    Fjölbreytilegt námsmat með áherslu á símat, jafningjamat og leiðsögn. Nemendur skoða, skilgreina og gagnrýna verkefni hver annars og ekki síst sín eigin. Ekkert lokapróf er í áfanganum en nemendur vinna að stóru lokaverkefni og opna sýningu á verkum sínum í lok annarinnar