föll, jöfnur og ójöfnur, líkindareikningur og tölfræði, rauntalnakerfi
Samþykkt af skóla
2
5
Í áfanganum er lagður grundvöllur að skilningi á rauntalnakerfinu og fallhugtakinu ásamt góðri færni í algebru. Fjallað er um ýmsar gerðir jafna , ójafna og algebru. Þessu til viðbótar er farið sérstaklega í líkindareikning og tölfræði.
STÆR2GR05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
aðferðum og reglum í margliðureikningi
bókstafareikningi (algebru)
annars stigs margliðu og annars stigs jöfnu
margliðum og ræðum föllum
grunnfærni í líkindareikningi og tölfræði
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
frumþátta tölur og vinna með almenn brot og tugabrot
nota undirstöðureglur talna- og bókstafareiknings til einföldunar stærðatákna
vinna með grafísk forrit til að leysa ýmis reikningsleg viðfangsefni
meta eða finna líkur á ýmsu sem kemur fyrir í daglegu lífi
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skrá lausnir sínar skipulega og geta rætt þær og rökstutt við aðra
átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu viðfangsefna
skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau
vinna með mismunandi verkefni tengd margliðum
greina tölfræðigögn og vinna með þau í raunverulegum verkefnum
nota vaxtareikning í tengslum við raunveruleg viðfangsefni
Meðaltal heimadæma (30%)
Meðaltal kaflaprófa (50%)
Meðaltal smærri skila- og tímaverkefna (15%)
Mat kennara á vinnu nemenda, vinnubrögðum og framförum (5%)
Ath: Einkunn í prófahluta þarf að vera 4,5 eða hærri til þess að aðrir hlutar gildi.