Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1430333059.29

    Stærðfræði: Föll, heildun.
    STÆR3YF05(FB)
    83
    stærðfræði
    Breiðbogaföll, heildun og fylki. Yfirlitsáfangi., tvinntölur
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    FB
    Í áfanganum eru ýmis atriði eldra námsefnis tekin og notuð við lausnir á verkefnum. Auk þess er nokkrum nýjum atriðum bætt við eins og breiðbogaföllum. Notkun heildunar til að finna rúmmál og flatarmál snúða. Tvinntölureikningar í rétthyrndum og pólhnitum. Fylkjareikningur og hagnýting hans. Þrepun.
    STÆR3HD05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • breiðbogaföllum og ýmsum reglum þeim tengdum
    • flóknari heildunar- og deildunarverkefnum
    • rúmmáls- og yfirborðsflatarmálsútreikningum snúða
    • tvinntölum í rétthyrnda hnitakerfinu og pólhnitum
    • fylkjareikningum
    • þrepun
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • takast á við margbreytileg viðfangsefni stærðfræðinnar og horfa á viðfangsefni út frá ólíkum sjónarhornum
    • tengja eldri þekkingu við nýja þekkingu
    • varpa ljósi á verkefni með góðum skýringarmyndum þegar það á við
    • segja „sögu“ verkefnis frá upphafi til enda
    • beita táknmáli stærðfræðinnar
    • vinna með tvinntölur
    • finna rúmmál og yfirborð snúða
    • beita fylkjareikningi þar sem við á
    • nota hjálpartæki og forrit við lausn stærðfræðilegra verkefni (t.d. Geogebru)
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • takast af öryggi á við stærðfræðileg verkefni
    • rökstyðja aðferðir og hugsanaferli með skýrum hætti
    • temja sér góða framsetningu og skipulögð vinnubrögð
    • lesa, skrifa og tjá sig í töluðu máli um efnisatriði sem tengjast stærðfræði með beinum eða óbeinum hætti
    • átta sig á viðfangsefnum verkefna og þeim skilyrðum sem sett eru fram
    • átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu hugmynda og velja aðferðir við hæfi
    • einfalda verkefni sem við fyrstu sýn virðast flókin
    • hagnýta sér stærðfræðilega þekkingu sína til ákvarðanatöku í sérhæfðum verkefnum
    • átta sig á lykilatriðum og greina hismið frá kjarnanum
    • beita ágiskun byggðri á innsæi því hún getur opnað dyr sem voru lokaðar og beint verkefni í réttan farveg
    Lögð er áhersla á að hafa námsmat sem fjölbreyttast og það útfært þannig að það nái til sem flestra námsþátta og taki mið af þekkingar-, leikni- og hæfniviðmiðum áfangans. Skriflegar æfingar verða lagðar fyrir jafnt yfir önnina sem nemendur skili inn (einir eða í hóp). Nánari útlistun á námsmati kemur fram í kennsluáætlun.