Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1430853529.98

    Textílhönnun: Prjón og hekl
    PRHE2FH05(FB)
    2
    Textílhönnun
    Hugmyndavinna, efnismagn og tilbúin flík, útreikningar
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    FB
    Lögð er megináhersla á að nemendur öðlist frekari þjálfun í prjóni og hekli í formi prufugerðar. Nemendur gera hugmyndamöppu og vinna tilraunir út frá henni. Hæfni nemandans er þjálfuð í sjálfstæðum vinnubrögðum og samspili hugmynda, hráefnis, tækni og listrænnar sköpunar. Nemendur vinna lokaverkefni í prjóni eða hekli þar sem þeir hanna og útfæra hugmynd að fullgerðri flík.
    PRHE2GR05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • forsendum skapandi hugsunar í hönnun
    • flóknari útfærslum og tækniatriðum í prjóni og hekli
    • útreikningum varðandi stærð og efnismagn
    • hvaða garn hentar mismunandi verkefnum
    • verkskipulagi, vandvirkni og sjálfstæðum vinnubrögðum
    • forsendum hugmyndavinnu, framkvæmdar og framvindu að fullunnu verki
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • lesa og skilja uppskriftir bæði í hekli og prjóni
    • notfæra sér kennslumyndbönd á veraldarvefnum
    • prjóna flóknar tegundir prjóns, s.s. bútaprjón, Domino, rendur og fleiri tegundir
    • prjóna hnappagatalista
    • vinna vandaða hugmyndavinnu og útfæra eigin hugmyndir
    • temja sér frumkvæði, frumleika og skapandi hugsun
    • temja sér sjálfstæð og fagleg vinnubrögð
    • útbúa prufu- og hugmyndamöppu í máli og myndum
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • lesa úr og nýta sér vinnuleiðbeiningar í máli og myndum
    • ganga frá verkefnum, prufum, skissum og vinnuslýsingum í vinnumöppu
    • geta nýtt sér upplýsingatækni og aðra miðla við hugmyndavinnu í prjóni og hekli
    • velja sér raunhæf verkefni og vera fær um að taka sjálfstæðar ákvarðanir varðandi verkefnavinnu
    • fylgja eftir skipulögðu vinnuferli miðað við raunhæft tímaplan og framkvæmd verksins
    • sýna frumkvæði og skapandi hugsun í vinnu sinni
    • temja sér öguð og vönduð vinnubrögð við alla þætti vinnuferlisins
    Leiðsagnarmat. Nemandi skilar inn vinnumöppu með skissuvinnu, prufum og vinnuteikningum svo og fullunnu stykki í lok annar. Öll vinna nemandans er metin til einkunnar svo og ástundun og vinnubrögð.