Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1430857561.34

    Fatahönnun: Saumtækni og sníðagerð
    FATS3SS05
    2
    Fatahönnun
    Skyrta (blússa)
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    FB
    Í áfanganum er lögð áhersla á máltökur, sniðteikningu, saum og mátun. Farið er ítarlega í margbreytilega formun á efriparti á bol og stílbreytingu á ermum í ¼ og ½ stærð. Nemendur fá þjálfun í saumtækni við saum á saumtækniskyrtu. Kynnt er frjáls formun í sníðagerð (drapering). Nemendur hanna og sauma eigin skyrtu.Lögð er áhersla á hugmyndavinnu, vandvirkni og sjálfstæð vinnubrögð við gerð á skyrtu/blússu. Samhliða er unnin vinnuskýrsla með vinnuferlinu frá hugmynd að fullgerðri flík.
    FATS2SP05 og FATS2SB05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • skapandi hugsun í hönnun á fatnaði
    • mikilvægi undirbúnings-, tilrauna- og rannsóknarvinnu með öflun og úrvinnslu upplýsinga
    • hugmyndavinnu, framkvæmd og framvindu að fullunnu verki
    • leiðbeiningum í máli og myndum varðandi sniðútfærslur og saumtækni
    • sambandinu milli sjálfstæðra, faglegra og skapandi vinnubragða og vinnuframlags
    • mikilvægi þess að rýna í eigin verk og annarra
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • vinna vandaða hugmyndavinnu með öflun og úrvinnslu upplýsinga
    • skilgreina forsendur og þörf og endurmeta hugmyndir sínar
    • temja sér frumkvæði, frumleika og skapandi hugsun
    • útfæra eigin hugmynd í formi tísku- og útlitsteikninga
    • útfæra sniðbreytingar út frá eigin hugmyndum
    • temja sér sjálfstæð og fagleg vinnubrögð
    • setja fram vinnuáætlun og greina verkþætti
    • auka færni í að máta og nota gínu við lagfæringu sniða
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • geta nýtt sér upplýsingatækni og aðra miðla við hugmyndavinnu
    • vera fær um að taka sjálfstæða ákvörðun varðandi verkefnaval
    • tileinka sér vinnuferlið frá hugmynd að fullgerðri flík
    • kunna skil á forsendum hönnunar hvað varðar nýsköpun í formi tilrauna, rannsókna og úrvinnslu upplýsinga
    • fylgja eftir skipulögðu vinnuferli miðað við tímaþátt, endurmat og framkvæmd verksins
    • sýna frumkvæði, frumleika og skapandi hugsun
    • koma vinnu sinni á framfæri í formi kynningar eða sýningar
    • rýna í eigin verk og rökstyðja niðurstöður bæði munnlega og skriflega á uppbyggilegan hátt
    Við námsmat er lögð áhersla á frumleika og skapandi hugsun, frumkvæði, vönduð og sjálfstæð vinnubrögð. Lögð er áhersla á mat á úrvinnslu hugmynda, vinnuferli, framkvæmd og endurmat á vinnsluferlinu. Notkun á námsgögnun í upplýsingaleit og hugmyndavinnu, sniðagerð og saumtækni. Í lok annar skilar nemandi vinnumöppu og skyrtu fullkláruðum til lokamats.