Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1430949352.49

    FabLab
    FABL3HF05(FB)
    1
    Stafræn hönnun
    Hönnunarferli, frumgerðir rafeindatækni og forritun, vöruþróun
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    FB
    Markmið áfangans er að þjálfa nemendur í ýmsum þáttum sem lúta að kunnáttu sem krafist er á 21. öldinni. Þar sem tæknileg úrlausnarefni eru leyst og unnin í alþjóðlegu hópastarfi. Tengja þekkingu sem fyrir er við notkun á laserskera, vínylskera, fræsivél, þrívíddarprentun, þrívíddarskönnun og forritun. Aukin áhersla er á verkefnavinnu og teymisvinnu. Í áfanganum er farið yfir ferli vöruþróunar frá hugmynd að vöru. Farið er yfir hugmyndavinnu, skissutækni, hönnun í tví- og þrívídd, fræsingu afsteypumóta og gerð afsteypa. Farið er yfir nokkur grunnatriði forritunar, örgjörvar eru forritaðir og rafrásir gerðar. Þá er einnig farið í ferli við að koma vöru á framfæri og nemendur gera sína eigin frumgerð að vöru til framleiðslu.
    FABL2FL05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • nýsköpun, hugverkarétti, höfundarétti
    • hugmyndavinnu, skissutækni
    • fræsivélum og gerð afsteypumóta
    • lestri rafteikninga
    • gerð rafrása, örgjafa og íhluta
    • starfrænni myndvinnslu ( rasterun)
    • forritun, Arduino, python
    • lokaverkefni í samráði við kennara
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • geta framkvæmt verkefni frá hugmynd til frumgerðar
    • geta unnið skissu að frumgerð og kynnt fyrir öðrum
    • geta unnið við fræsivél og gert afsteypumót
    • geta gert afsteypu í plast og gúmmí
    • lesa rafteikningar og búa til einfalda rafrás
    • lóða íhluti á rafrás
    • forrita rafrás
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • geta beitt helstu áhöldum og tækjum sem notuð eru í Fab Lab
    • lesa og vinna eftir leiðbeiningum
    • þróa hugmyndir sjálfstætt og undir leiðsögn
    • skilja og nýta sér vinnuferli frá hugmynd til afurðar
    • meta og rökstyðja vinnu sína á öllum stigum vinnuferlisins
    • geta unnið sjálfstætt eftir verkáætlun, sem hann gerir sjálfur
    • hanna, teikna og framleitt eigin afurð
    Áfanginn er símatsáfangi. Námsmat byggist upp á mati kennara, sjálfsmati nemenda og jafningjamati.Við námsmat er horft til verklags, vandvirkni, frágangs, ígrundunar, rökstuðnings og þátttöku í kynningum á eigin verkum og annarra. Þá er í áfanganum unnið lokaverkefni sem metið er eftir frumleika, notkun grunnreglna, efnisvali og aðferðum.