Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1431077775.35

    Spænska I
    SPÆN1AA05(FB)
    59
    spænska
    Byrjunaráfangi
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    FB
    Þessi áfangi miðast við A1 í sjálfsmatsramma Evrópsku tungumálamöppunnar. Áfanginn er byrjunaráfangi og er megináhersla lögð á að nemendur tileinki sér undirstöðuatriði tungumálsins. Nemendur byggja upp orðaforða um sitt nánasta umhverfi og eru þjálfaðir í hlustun, ritun, lestri og tali. Markmiðið er að nemendur þjálfist í að tjá sig um sjálfan sig og sitt nánasta umhverfi, byggi upp orðaforða og noti til þess grunnatriðin í spænskri málfræði. Stuðst verður við fjölbreyttar kennsluaðferðir þar sem tekið er mið af markmiðum áfangans. Áhersla er lögð á réttan framburð, uppbyggingu orðaforða og að þjálfa grunnatriði málfræðinnar.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • þeim orðaforða sem nauðsynlegur er til að ná leikni- og hæfnimarkmiðum áfangans
    • grundvallarþáttum spænsks málkerfis: framburði, áherslu og einfaldri setningaskipan
    • grunnatriðum í spænskri málfræði
    • spænskumælandi löndum og fengið innsýn í menningu og siði þjóðanna
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • skilja almennt talað mál þegar talað er skýrt og greinilega
    • lesa einfalda texta sem innihalda algengan orðaforða um efni sem hann þekkir og tileinka sér ný orð í textanum
    • nota meginreglur í málfræði
    • nota upplýsingatækni og hjálpargögn í tungumálanámi
    • taka þátt í einföldum samræðum um efni sem hann þekkir eða hefur áhuga á og beita málvenjum við hæfi
    • segja á einfaldan hátt frá sjálfum sér, fjölskyldu sinni, athöfnum og atburðum daglegs lífs með því að beita orðaforða og framburði á sem réttastan hátt
    • skrifa stuttan samfelldan texta t.d. sjálfslýsingu
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • taka þátt í einföldum samræðum og nota mismunandi kveðjur og samskiptaform eftir aðstæðum
    • segja frá persónulegum högum sem og einföldum staðreyndum um kunnugleg efni
    • beita mismunandi aðferðum til að skilja einfalda texta
    • greina einfaldar upplýsingar í mæltu máli
    • auka meðvitund um eigin leiðir til að tileinka sér tungumálið
    • rita spænsku í mjög einföldu formi
    • miðla efni, sem hann hefur aflað sér þekkingar á, á fjölbreyttan og skapandi hátt, m.a. með notkun upplýsingatækni
    • Þekking er metin með lokaprófi, skriflegum könnunum og verkefnum sem bæði eru unnin heima og í kennslustundum. • Leikni er metin með fjölbreyttum verkefnum og könnunum sem taka mið af færniþáttunum fjórum samkvæmt ETM (tali, hlustun, lestri og ritun). • Hæfnin er metin í verkefnavinnu samkvæmt markmiðum ETM. • Lokapróf metur hæfni nemanda til að skilja lesinn og ólesinn texta, grunnatriði í spænskri málfræði sem og ritunarfærni nemanda.