Áhersla er lögð á að nemendur öðlist góða færni í ensku. Þeir verða þjálfaðir í að tileinka sér almennan orðaforða og í að nota málið og tjá sig á skýran og skipulegan hátt. Áhersla er lögð á lestur almennra og sérhæfðra texta með það fyrir augum að byggja upp virkan orðaforða og góðan skilning. Viðfangsefni eru: textalestur, orðaforði, ritun og málfræði
Einkunn 5-8 í ensku uppúr grunnskóla eða að nemandi hafi lokið undirbúningsáfanga
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
orðaforða sem nauðsynlegur er til að mæta hæfniviðmiðum þrepsins
notkun tungumálsins sem er nauðsynleg til að mæta hæfniviðmiðum þrepsins
lesskilningi sem nauðsynlegur er til að mæta hæfniviðmiðum þrepsins
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skilja almennt mál
lesa almenna texta sér til gagns
beita málfari við hæfi í samskiptum
tjá sig skýrt og skipulega
skrifa ýmiskonar ritanir
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skilja almennt talað mál
tileinka og nýta sér efni almennra ritaðra texta
lesa almenna og sérhæfða texta og geta tjáð sig skriflega um efni þeirra
tjá sig á skýran og áheyrilegan hátt
skrifa margskonar texta eftir því sem hæfa tilefninu
Notað verður fjölbreytt námsmat. Dæmi um námsmatsþætti gætu verið: Munnleg og skrifleg verkefni, smápróf, ritun, ástundun og lokapróf