Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1431529642.63

    Þrívíð formfræði
    MYNL2ÞV05(FB)
    19
    myndlist
    Þrívíð formfræði
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    FB
    Í áfanganum vinna nemendur með myndbyggingu frá tvívíðri formfæði yfir í þrívíða myndgerð. Fókusinn er á skúlptúr, hönnun og byggingarlist. Kannaðir verða fjölbreyttir vinklar þrívíddarinnar út frá mismunandi miðlum sem og raunverulegum rýmum allt í kringum okkar. Í verkefnunum er unnið bæði með lífræn og geometrísk form. Áhersla er á hugtök sem tengjast listum; innra og ytra rými, jafnvægi og ójafnvægi, spennu, óreiðu og kyrrð. Skoðað verður hvernig form, litir, áferðir, hljóð og taktur hefur áhrif á skynjun. Nemendur kynnast fjölbreyttum vinnuaðferðum og verkfærum auk þess sem þeir kynnast eðli ýmissa efna, móta og meðhöndla pappír, vír, þræði, gifs og leir. Þá fá nemendur innsýn inn í heim lykilmyndhöggvara og -arkitekta sögunnar með fyrirlestrum auk umfjöllunar um samtímalist. Lagt er upp úr að öll hugmyndavinna og teikningar komi fram í skissubók sem er notuð jafnt og þétt yfir önnina bæði fyrir heimanám og tímavinnu. Nemendur taka ljósmyndir af verkum sínum og verkefnaskil eru á stafrænu formi. Lögð er áhersla á að þjálfa nemendur í skapandi hugsun og vinnubrögðum og taka þátt í gagnrýninni umræðu í áfanganum.
    Undanfari: SJÓN1EU05, SJÓN1LS05, MYNL1HU05, MYNL2MT05, LJÓS1SL05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • aðferðum og hugtökum tengdum þrívíðri formfræði, það er skúlptúr, byggingarlist, gjörningum og innsetningum sem mótað hafa umhverfi okkar bæti við sig orðaforða til að tjá sig um þrívíð verk
    • gildi rýmisverka og geti með samanburði og dæmi rökstutt gildi þeirra
    • vinnuumhverfi, vinnutækjum og áhöldum fagsins og meðferð þeirra
    • möguleikum mismundandi efna, eðli þeirra, möguleikum og takmörkunum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • ná tökum á tækni og verklagi, skapandi aðferðum og túlkun á þrívíðu rými, það er skúlptúr, byggingarlist, gjörningum og innsetningu
    • vera fær um að skipuleggja verkferli á sjálfstæðan hátt
    • sýna frumkvæði og skapandi nálgun í verkefnavinnu
    • tjá sig á skýran, gagnrýninn hátt um eigið verkferli og listræna niðurstöðu
    • taka þátt í samvinnu með sameiginlegt markmið hópsins að leiðarljósi
    • beita öryggi við mismunandi aðferðir í sínu vinnuferli
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • geta nýtt sér almenna þekkingu, aðferðir og verkkunnáttu sem hann hefur aflað sér
    • yfirfæra tvívíðan flöt yfir í þrívíðan með einföldum vinnuaðferðum
    • geta beitt innsæi og tilfinningu við útfærslu/túlkun hugmynda/verkefna
    • skynja form og vinna hlutföll í þrívíðu rými
    • geta tekið þátt í uppbyggilegri og frjórri samræðu um verk sín og annarra og ígrundað og rökstutt mál sitt
    • beita fjölbreyttum aðferðum við hugmyndvinnu og þróa hana að endanlegri niðurstöðu
    • geta tekið það skref að sýna og kynna verk sín fyrir samnemendum sínum
    • geta tekið þátt í gagnrýninni umræðu um verk sín og annarra
    Námsmat fer fram með leiðsagnarmati. Heildareinkunn verkefna gildir til lokaeinkunnar. Verkefni annarinnar eru metin jafnt og þétt yfir önnina. Áhersla er lögð á uppbyggilegar umsagnir verkefna sem gagnast nemendum til áframhaldandi þróunar á verkum sínum. Við einkunnagjöf er unnið út frá eftirfarandi þáttum: ● Þekking er metin út frá samræðu og kynningum nemenda á samtíma- listamönnum ● Leikni, svo sem tækni, verklag, hugmyndaferli og skapandi nálgun, er metin við verkefnaúrvinnslu. ● Hæfnin er einnig metin út frá verkefnavinnu nemenda. Þar er lögð áhersla á skapandi vinnubrögð, hugmynda- og vinnuferli auk gagnrýninnar hugsunar við úrvinnslu verkefna. Einnig er lögð áhersla á hæfni nemandans til samræðu um sín verk og annarra.