Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1431618381.01

    Fjarvíddarteikning
    MYNL2FF03(FB)
    18
    myndlist
    fjarvídd, formfræði, hönnun, myndbygging
    Samþykkt af skóla
    2
    3
    FB
    Þetta er framhaldsáfangi í myndlist sem byggist á því að dýpka þekkingu nemenda á beitingu fjarvíddarteikningar. Fjarvíddarteikning er aðferð sem notuð er þegar þrívítt umhverfi er teiknað á tvívíðan flöt. Nemendur efla þekkingu sína á samsíðafjarvídd og fjarvídd út frá hvarfpunktum með höfuðáherslu á eins, tveggja og þriggja punkta fjarvídd þannig að þeir hafi vald á rýmisteikningu og getu til að teikna þrívíða hluti.
    Undanfari: SJÓN1EU05, SJÓN1LS05, MYNL1HU05, MYNL2MT05, LJÓS1SL05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • sögulegum forsendum fjarvíddarteikningar
    • notkun samsíðafjarvíddar (isometri)
    • notkun eins punkts fjarvíddar (perspectiv)
    • notkun tveggja punkta fjarvíddar
    • notkun þriggja punkta fjarvíddar
    • notkun tóna í litbrigðum til túlkunar á fjarvídd
    • notkun línu til túlkunar á fjarvídd
    • bjögun í fjarvíddarmyndum ef sjónarhornið er of vítt
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • teikna flókin form út frá samsíðafjarvídd
    • teikna umhverfi út frá eins punkts punkta fjarvídd
    • teikna umhverfi út frá tveggja punkta fjarvídd
    • teikna umhverfi út frá þriggja punkta fjarvídd
    • teikna fjarvíddarmyndir fríhendis
    • teikna skugga og skuggavarp í fjarvíddarteikningu
    • nýta sér fjarvíddarteikningu við túlkun flókinna rýmishugmynda
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • setja verk sín í menningarsögulegt samhengi
    • sýna fram á að hann sé fær um að þróa hugmyndir sínar innan marka fjarvíddar á meðvitaðan og gagnrýninn hátt
    • ræða opinskátt og gagnrýna myndir samnemenda sinna, eigin myndir og annarra
    • hafa gott vald á myndbyggingu í myndum sem eru unnar í raunsærri fjarvídd
    • ákveða þær fjarvíddar aðferðir sem best henta viðfangsefninu
    Leiðsagnarmat. Fjölbreytt verkefni unnin jafnt og þétt yfir önnina. Vinnubrögð, virkni og listrænt gildi eru lögð til grundvallar námsmati. Áhersla á umsagnir sem leiða nemandann áfram. Engin skrifleg próf. Þekking er metin út frá kunnáttu í fjarvíddar aðferðum myndlistar. Leikni er metin út frá verklagi og færni í útfærslu verkefna. Hæfni er metin út frá sjálfstæði og sköpun í þróun hugmynda.