Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1432025470.47

    Samtímalist frá 1975 fram á 21. öld
    MYNS3SI03(FB)
    1
    MYNDLISTARSAGA
    Samtímalist frá 1975 fram á 21. öld
    Samþykkt af skóla
    3
    3
    FB
    Í áfanganum læra nemendur um þróun myndlistar frá 1975. Viðfangsefni áfangans eru nýlistir og áhrifin frá fluxus, listiðnaður á áttunda áratugnum, nýraunsæi í málaralist, nýja málverkið, skúlptúr og innsetningar, póst-módernismi og þróun samtímalistar á tuttugustu og fyrstu öldinni. Fjallað er um byggingarlistasögu tuttugustu aldar fram á þá tuttugustu og fyrstu. Íslensk myndlist og byggingarlist er skoðuð í samhengi við alþjóðlega strauma og stefnur.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • helstu straumum og stefnum í myndlist samtímans
    • þróun samtímalistar í samhengi við helstu viðburði í samtímanum
    • þróun samtímalistar í samhengi við strauma og stefnur í heimspeki samtímans
    • hugtökum og heitum í samtímalist
    • þekktustu listamönnum tuttugustu aldar og mikilvægi þeirra fyrir þróun myndlistar
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • greina samtímalistaverk út frá straumum og stefnum samtímans
    • þekkja höfundareinkenni helstu listamanna samtímans
    • greina inntak og merkingu listaverka tímabilsins
    • greina byggingarlist tuttugustu aldar út frá helstu straumum og stefnum og höfundareinkennum arkitekta
    • undirbúa og kynna verkefni um samtímalist byggt á heimildum eða viðtali við listamann
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • greina samtímalistaverk og setja þau í samhengi við helstu strauma og stefnur
    • þekkja höfundareinkenni helstu listamanna samtímans
    • greina inntak og merkingu samtímalistar með hliðsjón af viðburðum samtímans og helstu heimspekikenningum
    • greina byggingarlist tuttugustu aldar og samtímans út frá straumum og stefnum
    • geta skilið og notað helstu hugtök og heiti í listasögu tuttugustu aldar í umræðum og rituðu máli
    • geta miðlað þekkingu sinni með fjölbreyttum hætti
    Fjölbreytt námsmat þar sem nemandi beitir ofangreindum þekkingar-, leikni- og hæfniviðmiðum. Áhersla er lögð á að nemandinn fylgist með innlendri og alþjóðlegri samtímalist og sé fær um að tjá sig um hana munnlega og skriflega.