Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur þekki helstu kenningar um farsæld og hamingju, vísindalegar rannsóknir í jákvæðri sálfræði og helstu íhlutanir sem þekktar eru. Nemendur lesa valdar greinar auk texta að eigin vali. Farið verður yfir helstu hugtök í jákvæðri sálfræði og kvikmyndir skoðaðar og skilgreindar. Nemendur fá þjálfun í markmiðasetningu og nýtingu á markþjálfun. Farið verður sérstaklega yfir tengsl styrkleika og sköpunar. Einnig verða skoðaðar íhlutanir og leiðir til að auka velferð á vinnustöðum, í skólum og í þjóðfélaginu. Í áfanganum er unnið með hugtök eins og hamingju, jákvæðar tilfinningar, gildi, styrkleika og jákvæð samskipti. Áhersla er á að byggja upp hagnýta og virka þekkingu á farsæld og góðum samskiptum.
SALF2IS05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
skilgreiningu á hamingju og velferð
dyggðum og styrkleika
rannsóknum á því hvað einkennir góð samskipti og hvernig á að stuðla að þeim
þekkja niðurstöður um það hvað stuðlar að hamingju og góðu lífi
þekkja aðferðir til auka vellíðan og velfarnað á vinnustöðum og í skólum
átta sig á hvernig er hægt að nýta markþjálfun sem verkfæri
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
geta skilgreint hamingju og velferð
greina styrkleika hjá einstaklingum og hópum
velja og meta hvaða inngrip henta til að bæta vellíðan og velferð
vita um aðferðir til að bæta samskipti
gera grein fyrir rannsóknarniðurstöðum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
tengja undirstöðuþekkingu í jákvæðri sálfræði við daglegt líf og umhverfi
mynda sér skoðun um ýmis álitamál sem koma upp varðandi rannsóknir á hamingju
tjá sig um og miðla til annarra upplýsingum sem varða jákvæða sálfræði
útskýra og svara spurningum um blómstrun og hamingju
geta gert minni háttar rannsókn byggða á rannsóknarhefð jákvæðrar sálfræði
Þekking er metin með prófum, einstaklings- og hópverkefnum sem bæði eru unnin í tímum og heima.
Leiknin er metin út frá vinnubrögðum við notkun heimilda, samningu eigin texta og skilningi á lesnum texta.
Hæfnin er metin út frá þátttöku og árangri í samræðum, rökræðum og skoðanaskiptum við jafningja og kennara ásamt hæfni til að gera rannsókn og skrifa rannsóknarskýrslu.