Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1432250880.96

    íslenska IV - Íslenskar bókmenntir og bókmenntasaga til 19. aldar
    ÍSLE3NN05(FB)
    108
    íslenska
    Íslenskar bókmenntir og bókmenntasaga til 19. aldar og ritun
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    FB
    Viðfangsefni áfangans er bókmenntir og bókmenntasaga frá miðöldum til nítjándu aldar og jafnframt er farið í bókmenntahugtök og bragfræði. Fjallað er um íslenskar miðaldabókmenntir, lærdóms- og upplýsingaröld. Íslendingasaga og ýmsir textar frá tímabilinu eru lesnir. Haldið er áfram að þjálfa nemendur í ritun og heimildavinnu. Fjölbreytt miðlunarform eru notuð í verkefnavinnu. Námsefni áfangans gefur tækifæri til að fjalla um grunnþættina, svo sem jafnrétti og mannréttindi.
    10 einingar á 2. þrepi
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • orðaforða til að skilja þá texta sem lesnir eru
    • þeim hugmyndaheimi sem birtist í bókmenntum tímabilsins
    • stefnum og straumum í bókmenntum fram á 19. öld
    • helstu bókmenntahugtökum og bragfræðireglum
    • aðstæðum og skoðunum fólks á fyrri tímum
    • ýmiss konar ritun, verkefnavinnu og heimildanotkun
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • lesa, skilja og túlka bókmenntatexta tímabilsins
    • beita bókmenntafræði- og bragfræðihugtökum
    • nota fjölbreytt miðlunarform í verkefnavinnu, t.d. skrifa ritgerðir og blaðagreinar, útbúa útvarps- eða sjónvarpsefni og undirbúa og flytja fyrirlestur fyrir aðra nemendur
    • beita gagnrýninni hugsun og greina mismunandi sjónarmið
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • lesa, túlka og greina margvíslega texta fyrri alda
    • leggja mat á og efla eigin málfærni
    • setja sig í spor fólks á fyrri öldum og skilja aðstæður þess
    • semja ritgerðir
    • rökstyðja mál sitt í ræðu og riti
    • beita gagnrýninni hugsun og greina ólík sjónarmið
    • Þekking er metin með lokaprófi, stuttum prófum og verkefnum sem bæði eru unnin í kennslustundum og heima. • Leikni er metin út frá vinnubrögðum við notkun heimilda, samningu eigin texta, málfari, tjáningu og frágangi. • Hæfni er metin út frá verkefnavinnu, samvinnu og skoðanaskiptum nemenda. Í ritun er hún metin út frá túlkun, heimildavinnu, rökstuðningi og málfari.