Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1433414117.79

    Varmafræði og snúningur
    EÐLI3VS05(SB)
    46
    eðlisfræði
    Varmafræði, hringhreyfing, hverfiþungi, kjörgas
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    SB
    Framhaldsáfangi í eðlisfræði. Efnisatriði: Hitakvarðar, RMS-hraði gassameinda, algengasti hraði, Maxwell-Boltzmann dreifing, kjörgasjafnan, varmi, eðlisvarmi, varmarýmd, fasaskiptavarmi, varmaleiðni, varmageislun, varmaflæði, hringhreyfing, miðsóknarhröðun, miðsóknarkraftur, skrens, massamiðja, hverfiþungi, hverfitregða, kraftvægi, varðveisla hverfiþunga, snúningsorka, þyngdarlögmálið, lögmál Keplers, þyngdarstöðuorka, þyngdarmætti og eldflaugar. Í áfanganum eru gerðar eðlisfræðitilraunir
    EÐLI2AF05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • tengslum hitastigs og hreyfingar sameinda
    • eðlisvarma og fasaskiptavarma ólíkra efna
    • lögmálum um varmaskipti
    • leiðum varmaflæðis
    • eiginleikum hringhreyfingar
    • samspili miðsóknarkrafts og annarra krafta
    • hverfitregðu, hverfiþunga og snúningsorku
    • lögmáli þyngdarverkunar
    • þriðja lögmáli Keplers
    • þyngdarstöðuorku og orkuvarðveislu á sporbaug
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • finna lokahitastig í blöndu mismunandi efna við mismunandi hitastig í mismunandi fasa
    • finna hitastig inni í efnishlut út frá mismunandi umhverfishitastigi
    • beita orkuvarðveislu til að finna hraða á hringferli
    • finna leyfilegan hraða í beygju út frá brautarhalla og veggripi
    • nýta varðveislu hverfiþunga til að reikna snúning hluta með mismunandi lögun
    • nýta þyngdarlögmálið og þriðja lögmál Keplers til að komast að upplýsingum um braut reikihnattar
    • nýta orkuvarðveislu til að komast að upplýsingum um braut reikihnattar
    • leiða út eðlisfræðilögmál með algebru, deildun, heildun og rökleiðslu
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • komast að tölulegum niðurstöðum um umhverfi sitt á grundvelli fyrirliggjandi gagna
    • framkvæma verklegar æfingar í eðlisfræði og vinna úr þeim og útskýra niðurstöður þeirra
    • afla gagna sjálfstætt um eðlisfræðilegt viðfangsefni á erlendu tungumáli og skilað skriflegri niðurstöðu
    • tengja eðlisfræðina við daglegt líf og umhverfi og gera sér grein fyrir notagildi hennar
    Eftirfarandi aðferðir til námsmats koma til greina: Skriflegt eða munnlegt lokapróf, skrifleg eða munnleg hlutapróf á önninni, vinnubrögð í tilraunum, skýrslur úr tilraunum, þátttaka og frammistaða í umræðuhópum með kennaramati, sjálfsmati og/eða jafningjamati, skiladæmi, nemendaritgerðir, nemendafyrirlestrar með kennaramati, sjálfsmati og/eða jafningjamati, hópverkefni í tíma og utan tíma