finna lokahitastig í blöndu mismunandi efna við mismunandi hitastig í mismunandi fasa
finna hitastig inni í efnishlut út frá mismunandi umhverfishitastigi
beita orkuvarðveislu til að finna hraða á hringferli
finna leyfilegan hraða í beygju út frá brautarhalla og veggripi
nýta varðveislu hverfiþunga til að reikna snúning hluta með mismunandi lögun
nýta þyngdarlögmálið og þriðja lögmál Keplers til að komast að upplýsingum um braut reikihnattar
nýta orkuvarðveislu til að komast að upplýsingum um braut reikihnattar
leiða út eðlisfræðilögmál með algebru, deildun, heildun og rökleiðslu
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
komast að tölulegum niðurstöðum um umhverfi sitt á grundvelli fyrirliggjandi gagna
framkvæma verklegar æfingar í eðlisfræði og vinna úr þeim og útskýra niðurstöður þeirra
afla gagna sjálfstætt um eðlisfræðilegt viðfangsefni á erlendu tungumáli og skilað skriflegri niðurstöðu
tengja eðlisfræðina við daglegt líf og umhverfi og gera sér grein fyrir notagildi hennar
Eftirfarandi aðferðir til námsmats koma til greina: Skriflegt eða munnlegt lokapróf, skrifleg eða munnleg hlutapróf á önninni, vinnubrögð í tilraunum, skýrslur úr tilraunum, þátttaka og frammistaða í umræðuhópum með kennaramati, sjálfsmati og/eða jafningjamati, skiladæmi, nemendaritgerðir, nemendafyrirlestrar með kennaramati, sjálfsmati og/eða jafningjamati, hópverkefni í tíma og utan tíma