Í áfanganum lesa nemendur ýmiss konar fræðitexta og vinna með þá í mæltu og rituðu máli. Einnig lesa þeir margs konar bókmenntir. Áframhaldandi áhersla er á ritun, ritunaraðferðir, röksemdafærslu, uppsetningu ritgerða og frágang. Auknar kröfur eru gerðar um sjálfstæði nemenda
ENSK3AO05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
þverfaglegum orðaforða til markvissrar notkunar á háskólastigi
merkingu texta sem hefur samfélagslegar og fræðilegar skírskotanir
þeirri notkun tungumálsins sem er nauðsynleg til að standast hæfniviðmið þrepsins
helstu aðferðum við að skipuleggja og skrifa fræðilegan texta á ensku
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skilja sérhæfða texta um málefni sem hann þekkir og þekkir ekki
skilja almennt talað mál og fyrirlestra um tiltekin málefni á ensku
lesa texta sem gera miklar kröfur til lesandans hvað varðar orðaforða, uppbyggingu og myndmál sér til ánægju og upplýsinga
nota tungumálið á sveigjanlegan og árangursríkan máta
beita ritmáli í mismunandi tilgangi
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skilja sér til gagns þegar fjallað er um flókið efni á ensku og nýta sér fyrirlestra, umræður og rökræður um efni sem hann hefur áhuga á, þekkir eða getur aflað sér þekkingar á
leggja gagnrýnið mat á texta
beita málinu til að geta tekið fullan þátt í umræðum um ýmis mál
beita rithefðum sem við eiga í textasmíð
vinna úr heimildum og skrá þær viðurkenndan hátt
skrifa gagnorðan, skilmerkilegan og vel uppbyggðan texta sem tekur mið af lesanda
vinna og flytja vel uppbyggða frásögn, kynningu, ritgerð eða greinargerð og draga fram aðalatriði og rökstyðja mál sitt
tjá tilfinningar og nota hugarflugið í rituðu máli
Notað verður fjölbreytt námsmat. Dæmi um námsmatsþætti gætu verið: Verkefni, smápróf, ritun, ástundun og lokapróf