Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1434620760.55

    Grunnáfangi á félags- og hugvísindabraut
    STÆR2FH05
    127
    stærðfræði
    grunnáfangi á félags- og hugvísindabraut
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Efnið fer í aðalatriðum eftir vali kennarans, t. d. tölur, mengi, 1. og 2. stigs jöfnur, rökfræði og talningarfræði. Notkun vasareiknis og forrita. Föll og gröf, netafræði. Vaxtareikningur og vísitölur.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • deilanleika og frumþáttun talna, náttúrulegum tölum, heilum tölum, ræðum tölum, rauntölum og bilum á rauntalnaásnum
    • undirstöðureglum talna- og bókstafareiknings og 1. og 2. stigs jöfnum
    • einföldum mengjareikningi
    • einfaldri talningarfræði og líkindareikningi í endanlegu líkindarúmi með jafndreifðum líkum
    • grunnatriðum töflureiknis og einhvers sérhæfðs stærðfræðiforrits
    • tugveldarithætti talna og staðalformi, mælingaskekkju
    • yrðingarökfræði og sanntöflum
    • fallhugtakinu, formengi falls og varpmengi
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • frumþátta tölur, breyta lotutugabrotum í almenn brot og fjalla um talnamengi af kunnáttu
    • nota undirstöðureglur talna- og bókstafareiknings til einföldunar stærðtákna og útreiknings með vasareikni
    • nota mengi og Vennmyndir til að leysa verkefni
    • meta eða finna líkur á ýmsu sem fyrir kemur í daglegu lífi
    • nota forrit til að leysa ýmis reikningsleg viðfangsefni
    • nýta sér tugveldarithátt og mælinákvæmni til að bera saman tölur
    • setja upp sanntöflu fyrir samsettar yrðingar
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skrá lausnir sínar skipulega, skiptast á skoðunum við aðra um þær og útskýra hugmyndir sínar og verk skilmerkilega á viðeigandi hátt
    • átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu stærðfræðilegra hugmynda og viðfangsefna
    • skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau
    • geta fylgt og skilið röksemdir og röksamhengi í mæltu máli og texta
    • beita skipulegum aðferðum við að leysa úr viðfangsefnum og þrautum, s. s. út frá þekkingu á lausnum svipaðra þrauta, unnið til baka frá þekktum stærðum eða með því að setja upp jöfnur
    Lokapróf og vinnueinkunn