Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Í áfanganum er áhersla lögð á að nemendur geri sér grein fyrir þeirri ábyrgð sem fylgir því að vera góður ökumaður. Nemendur fá leiðsögn og verkefni sem búa þá undir þátttöku í umferðinni, hvort heldur sem ökumenn eða vel upplýstir farþegar. Áhersla er á umferðarmerki og umferðarreglurnar.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Umferðarreglum
Umferðarmerkjum
Hugtökum sem tengjast akstri og umferð
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Fylgja þeim fyrirmælum sem umferðarmerki gefa til kynna hverju sinni
Fara eftir umferðarreglum
Nota hugtök sem tengjast akstri og umferð
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Taka þátt í umferðinni, hvort heldur sem ökumaður eða vel upplýstur farþegi
Námsmatið er einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat, verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mæting, sjálfsmat, ástundun og lokapróf. Regluleg endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.