Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1450697223.69

    Rekstrarhagfræði
    HAGF2RH05(SB)
    7
    hagfræði
    Rekstrarhagfræði
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    SB
    Kennslan er byggð á fyrirlestrum, umræðum og dæmatímum. Lögð er áhersla á útreikning dæma og túlkun niðurstöðu þeirra, gerð grafa og greiningu þeirra. Einnig að nemendur tileinki sér sjálfstæð vinnubrögð og færni til að setja fram eigin niðurstöður á læsilegan hátt. Lögð er áhersla á að nemendur fylgist með eigin námsframvindu og beri ábyrgð á henni. Í áfanganum er farið í grunnatriði rekstrarhagfræðinnar og nemendur læra um hugtök eins og teygni, birgðastýringu, framleiðslu, kostnað, mismunandi markaðsform, verðaðgreiningu o.s.frv. Lögð er áhersla á að nemendur læri um mikilvægi skilvirkni í framleiðslu og rekstri fyrirtækja ásamt því að setja niðurstöður sínar skýrt fram.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • hlutverki líkanasmíði í hagfræði
    • teygnihugtakinu almennt og helstu tegundum teygni
    • framleiðslu og afkastalögmálinu
    • kostnaðargreiningu og mismunandi kostnaðarhugtökum
    • mismunandi markaðsformum: einokun, fákeppni, einkasölusamkeppni, verðleiðsögn, fullkomin samkeppni
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • fást við teygniútreikninga og túlkun þeirra
    • reikna dæmi tengd framleiðsluútreikningum og birgðahaldi
    • reikna 0-punkta, lágmarksverð til skamms- og langs tíma fyrir stöðvun/lokun fyritækis
    • reikna hagkvæmasta verð og magn miðað við mismunandi markaðsform, markaðsaðstæður og kostnaðarskipan
    • reikna og sýna fram á hvernig auka má hagnað fyrirtækis með verðaðgreiningu
    • nota diffrun, þegar við á, við lausn hámörkunar- og lágmörkunarvandamála
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • greina á hvaða markaði tiltekið fyrirtæki starfar og geti metið þau markaðsöfl, leikreglur og samkeppni sem skýra verðstefnu og hegðun þess á markaði
    • túlka og greina, á gagnrýninn hátt, niðurstöður rekstrarhagfræðilegra útreikninga
    • meta hvenær fyrirtæki á að beita verðaðgreiningu og hvað býr að baki verðstefnunni
    • nota stærðfræði og upplýsingatækni við lausn hagfræðilegra viðfangsefna
    • taka þátt í hópavinnu við úrlausn rekstrarhagfræðilegra vandamála á gagnrýninn og jákvæðan hátt
    Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá.