Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1451403246.01

    Samskipti og þjónusta, grunnstoðir
    SAMS1SS03
    5
    Samskipti og þjónusta
    Samskipti, þjónusta
    Samþykkt af skóla
    1
    3
    Markmið áfangans er að þjálfa samskipti á vinnustað bæði við viðskiptavini og samstarfsmenn. Í áfanganum er einnig leitast við að gera nemendur meðvitaða um mikilvægi góðrar þjónustu og að nemendur tileinki sér góða þjónustulund.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • þjónustuhugtakinu og algengustu birtingarmyndum þess
    • mikilvægi þjónustu í rekstri fyrirtækja og stofnana
    • mismunandi þjónustu við hæfi ólíkra markhópa
    • félagslegu umhverfi sínu og ólíkum menningarhefðum
    • samskiptareglum, fordómum og staðalmyndum
    • félagsmótun og áhrifavöldum í lífi þeirra
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • að fjalla um og greina áhrif fjölmiðla á hugmyndir þeirra og daglegt líf
    • að veita góða þjónustu við mismunandi aðstæður
    • jákvæðum samskiptum við viðskiptavini, samstarfsmenn og fleiri aðila
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • verða meðvitaður um eigin framkomu og samskipti við aðra, s.s viðskiptavini, samstarfs¬menn, starfsmenn fyrirtækja og stofnana
    • gera sér grein fyrir styrkleikum og veikleikum sínum til þjónustu og þjálfist í viðbrögðum við algengustu úrlausnarefnum
    • vera fær um að veita gæðaþjónustu
    • Sýna góða framkomu í starfi
    Fjölbreytt námsmat s.s. hlutverkaleikir, einstaklings- og hópverkefni, kynningar, jafningjamat, sjálfsmat.