Markmið áfangans er að þjálfa samskipti á vinnustað bæði við viðskiptavini og samstarfsmenn. Í áfanganum er einnig leitast við að gera nemendur meðvitaða um mikilvægi góðrar þjónustu og að nemendur tileinki sér góða þjónustulund.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
þjónustuhugtakinu og algengustu birtingarmyndum þess
mikilvægi þjónustu í rekstri fyrirtækja og stofnana
mismunandi þjónustu við hæfi ólíkra markhópa
félagslegu umhverfi sínu og ólíkum menningarhefðum
samskiptareglum, fordómum og staðalmyndum
félagsmótun og áhrifavöldum í lífi þeirra
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
að fjalla um og greina áhrif fjölmiðla á hugmyndir þeirra og daglegt líf
að veita góða þjónustu við mismunandi aðstæður
jákvæðum samskiptum við viðskiptavini, samstarfsmenn og fleiri aðila
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
verða meðvitaður um eigin framkomu og samskipti við aðra, s.s viðskiptavini, samstarfs¬menn, starfsmenn fyrirtækja og stofnana
gera sér grein fyrir styrkleikum og veikleikum sínum til þjónustu og þjálfist í viðbrögðum við algengustu úrlausnarefnum
vera fær um að veita gæðaþjónustu
Sýna góða framkomu í starfi
Fjölbreytt námsmat s.s. hlutverkaleikir, einstaklings- og hópverkefni, kynningar, jafningjamat, sjálfsmat.