Áhersla er lögð á að nemendur öðlist aukna kunnáttu og færni í ensku. Þeir muna tileinka sér og nota nýjan orðaforða og þjálfast í að nota málið og tjá sig á skipulegan hátt. Áhersla er lögð á lestur texta til að byggja upp bæði virkan og óvirkan orðaforða og góðan skilning. Viðfangsefni eru: m. a. textalestur, orðaforði, ritun og málfræði
ENSK1OS05 eða hæfnieinkunn B úr grunnskóla
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
orðaforða sem nauðsynlegur er til að mæta hæfniviðmiðum þrepsins
notkun tungumálsins sem er nauðsynleg til að mæta hæfniviðmiðum þrepsins
lesskilningi sem nauðsynlegur er til að mæta hæfniviðmiðum þrepsins
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skilja fjölbreytt mál
lesa fjölbreytta texta sér til gagns
beita málfari við hæfi í samskiptum
tjá sig skýrt og skipulega
skrifa fjölbreytt ritunarverkefni
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skilja fjölbreytt talað mál
tileinka og nýta sér efni fjölbreyttra ritaðra texta
lesa fjölbreytta texta og geta tjáð sig skriflega um efni þeirra
tjá sig á skýran og áheyrilegan hátt
skrifa fjölbreytta texta eftir því sem hæfa tilefninu
Notað verður fjölbreytt námsmat. Dæmi um námsmatsþætti gætu verið: Munnleg og skrifleg verkefni, smápróf, ritun, ástundun og lokapróf