Markmið áfangans er að upplýsa nemendur um hvað ferðaþjónusta er og hvað felst í góðri ferðaþjónustu. Leitast er við að upplýsa nemendur um helstu ferðamannastaði á Íslandi. Markmið áfangans er að opna augu nemandans fyrir því umhverfi sem starfsfólk í ferðaþjónstu starfar við og kynna helstu viðfangsefni þeirra.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
því hvernig ferðaþjónusta á Íslandi er skipulögð og hverjir eru helstu hagsmunaaðilar og samtök
hvað felst í góðri ferðaþjónustu
hlutdeild starfsmanna í árangri ferðaþjónustu
helstu ferðamannastöðum á Íslandi og einkennum þeirra
því sem er sérstakt og eftirsóknarvert á Suðurnesjum
helstu hugtökum og regluverki ferðaþjónustunnar
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
veita haldgóðar upplýsingar sé þess óskað
beita algengum hugtökum ferðaþjónstu
leysa verkefni í samstarfi við aðra
tjá sig um málefni tengd ferðaþjónustu
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
vera úrræðagóður við ýmiss konar aðstæður í starfi
eiga skýr og skilmerkileg samskipti við aðila innan ferðaþjónustunnar
Fjölbreytt námsmat s.s. leiðsagnarmat og jafningjamat.