Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1465917738.44

    Stærðfræði - Algebra og hornaföll
    STÆR2AH05(SB)
    168
    stærðfræði
    algebra, föll, hornafræði, margliður, mengi
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    SB
    Meginefni áfangans er algebra, föll og hornaföll í rétthyrndum þríhyrningi. Efnisþættir sem teknir verða fyrir í áfanganum eru: bókstafareikningur, veldi og rætur, jöfnur af öðru stigi, könnun annars stigs ferla (fleygboga) í hnitakerfi, meðferð algebrubrota margliðudeiling, ójöfnur af fyrsta og öðru stigi og hornaföll í rétthyrndum þríhyrningi. Föll: fallhugtakið er innleitt og nokkur algeng föll kynnt.
    Nemandi hafi lokið stærðfræði með hæfnieinkunn B+ úr grunnskóla eða hafi lokið STÆR2AR05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • undirstöðureglum talna og bókstafareiknings
    • þáttun, brotum og brotabrotum
    • grunnhugtökum mengjafræði
    • jöfnum og ójöfnum
    • rótum, ræðum veldum og tölugildum
    • hnitakerfinu, jöfnu beinnar línu og fleygboga
    • hornaföll í rétthyrndum þríhyrningi og einslögun
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • nota einfaldan mengjareikning
    • nota veldi og rætur, helstu veldareglur og vinna með brotna veldisvísa
    • lengja, stytta, deila, margfalda og leggja saman algebrubrot
    • finna núllstöðvar, samhverfás og útgildi fleygboga, teikna þá í hnitakerfi og finna skurðpunkta þeirra við beinar línur og aðra fleygboga
    • leysa annars stigs jöfnur
    • leysa ójöfnur af fyrsta og öðru stigi, m.a með hjálp formerkjatöflu
    • deila með margliðudeilingu og nota hana til að þátta margliður
    • vinna með fallhugtakið
    • vinna með einslögun og hornaföll í rétthyrndum þríhyrningi
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • setja upp margskonar verkefni með táknmáli stærðfræðinnar og leysa þau
    • beita skipulögðum aðferðum við lausn verkefna og rökstyðja aðferðir sínar
    • skrá lausnir sínar skipulega og skiptast á skoðunum um þær við aðra
    • átta sig á tengslum aðferða við framsetningu
    • beita frumkvæði, innsæi og frumleika við lausn verkefna
    Byggist á fjölbreyttu námsmati, m.a. heimaverkefnum, hópverkefnum, smærri verkefnum, prófum og virkni í tímum