Förðun, framhaldsáfangi til sveinsprófs í snyrtifræði
FÖRÐ2BA04(FB)
3
Förðun
Förðun, framhaldsáfangi
Samþykkt af skóla
2
4
FB
Í þessum áfanga læra nemendur að skilgreina muninn á mismunandi förðun eftir tilefnum. Kennd er förðun með tilliti til gleraugnanotkunar og aldurs. Lögð er áhersla á mismunandi skyggingar í kvöld-, brúðar- og leiðréttingarförðun í samræmi við andlitsgreiningar. Nemendur öðlast dýpri skilning á förðun að viðbættum sértækari verkþáttum og ná tökum á skyggingu og blöndun lita.
Samkvæmt skólanámskrá
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
mismunandi vörunotkun viðskiptavina
hvernig förðun hentar brúði og undir gleraugu
hvað ber að forðast þegar eldri konur eru farðaðar og hvaða förðunarvörur henta þeim best
hvernig förðun, t.d. skyggingar og litir henta til leiðréttingar í samræmi við andlitsgreiningar
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
halda uppi samræðum við viðskipatvin á meðan á meðhöndlun stendur og fá upplýsingar um notkun hans á snyrtivörum fyrir andlitsförðun og því tengdu
velja efni við hæfi og geta farðað viðskipavin innan þeirra tímamarka sem til er ætlast
greina andlit og litarhátt viðskiptavinar og gefa ráðleggingar um litaval
nota skyggingar í förðun í samræmi við andlitslögun
nota mismunandi augnskyggingar og blöndun lita
setja upp vinnuaðstöðu fyrir förðun og ganga frá á viðeigandi hátt
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
sýna sjálfstæð vinnubrögð til að greina andlit og litarhátt viðskiptavinar
sýna sjálfstæð vinnubrögð til að setja upp vinnuaðstöðu fyrir förðun og ganga frá á viðeigandi hátt
velja förðunarvöru sem hentar fyrir viðskiptavini
geta rætt við viðskiptavin um hvaða förðunarvörur hann notar, hvernig hann notar þær og greint hvort eða hvað á vantar
gefa ráðleggingar sem hentar viðskiptavini
sýna sjálfstæði í vinnubrögðum og faglega framkomu
bera ábyrgð á eigin námsframvindu
Símatsáfangi
• Krafa er um háttvísi í framkomu og sjálfstæði í vinnubrögð.
• Vinnufæri nemandans er metin á önninni með leiðsagnarmati á verklegri vinnu þar sem nemandi greinir andlit, velur efni til að vinna með, og farðar andlit á utanaðkomandi aðilum.
• Þekking er metin með, skriflegum könnunum og verkefnum sem unnin eru heima.