Unnið er með talnaskilning og undirstöðuatriði í almennum reikningi. Farið er í prósentur og hlutföll: Unnið er með hugtakið prósenta og léttur prósentureikningur er æfður. Að lokum er farið í tölfræði og unnið með talnasöfn, töflur og myndrit.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
samlagningu, frádrætti, margföldun og deilingu heilla talna
notkun sviga og röð aðgerða
frumþáttun náttúrlegra talna
að prósenta er hluti af hundraði
einföldum prósentureikningi
tíðnitöflu og myndritum
meðaltali, miðgildi og tíðasta gildi
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
reikna í huganum
reikna dæmi með svigum og nota reglu um röð aðgerða
nota veldi
frumþátta tölur
finna hluta, heild og prósentu
hækka og lækka tölu um ákveðna prósentu
vinna með talnasafn og búa til tíðnitöflu
setja upp súlurit, stöplarit og línurit
finna meðaltal, miðgildi og tíðasta gildi talnasafna
lesa upplýsingar út úr myndritum og töflum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skrá lausnir sínar skipulega
skiptast á skoðunum sínum við aðra um lausnir sínar og útskýra fyrir öðrum
átta sig á tengslum ólíkra aðverða við framsetningu stærðfræðilegra hugmynda og viðfangsefna
skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu til notkunar í áframhaldandi námi
takast á við stærðfræðileg verkefni í daglegu lífi með opnum og jákvæðum huga
skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu til notkunar í áframhaldandi námi
takast á við stærðfræðileg verkefni í daglegu lífi með opnum og jákvæðum huga
Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá.