Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1484320560.77

    Módelteikning og líkamsbygging
    MYNL2MA05
    9
    myndlist
    líkamsbygging, módelteikning, sjónskynjun
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Nemandinn þjálfar sig í að umbreyta þrívíðu formi mannslíkamans í tvívíða teikningu. Samvinna sjónskynjunar og hreyfingar handa er efld á ýmsa vegu. Nemandinn tileinkar sér aðferðir til að meta stærðir, stefnu, hlutföll og afstöðu mismunandi líkamsparta og raða saman í heildarmynd. Hann rannsakar á agaðan hátt byggingu og mótun forma mannslíkamans þar sem áhersla er á jafnvægi, hlutföll, hreyfingu og innsýn í þann samhljóm sem er milli módelteikningar og beina og vöðvabyggingar. Nemandinn beitir einnig frjálsri teikningu þar sem leikur, túlkun og tjáning er í forgrunni.Teiknað og mótað er eftir lifandi fyrirmynd, beinagrind og tvívíðum myndum t.d. með blýanti, kolum, bleki og leir. Í tengslulm við verkefnavinnu skoðar nemandinn dæmi úr myndlistasögu og samtímalist þar sem mannslíkaminn er viðfangsefnið. Hann vinnur sjálfstætt að nánari skoðun á módeli og teiknistíl milli kennslustunda og ígrundar stöðugt verk sín í samvinnu við aðra nemendur og kennara.
    SJÓN1TF05 og SJÓN1LF05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • samvinnu sjónskynjunar og hreyfingar handar í teikningu
    • jafnvægi, hlutföllum, hreyfingu og mótun forma mannslíkamans
    • samhljómi milli módelteikningar og beina- og vöðvabyggingar mannslíkamans
    • aðferðum til að meta jafnvægi, hlutföll, hreyfingu og afstöðu mismunandi líkamshluta
    • hvað er ólíkt með rannsóknarvinnu og frjálsri teikningu
    • hvernig nokkrir listamenn hafa unnið með mannslíkamann í sögunni og samtímanum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • hreyfa teikniáhald í samræmi og samfellu við skynjun sína
    • teikna og móta hreyfingu í mismunandi líkamsstöðu í jafnvægi og réttum hlutföllum
    • móta megin form líkamans
    • beita hjálparaðferðum til að meta jafnvægi, hlutföll, hreyfingu og afstöðu mismunandi líkamshluta
    • byggja teikningu sína á rannsóknarvinnu á mannslíkamanum og verkum annarra
    • skynja og túlka það sem hann sér og upplifir
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • vinna að ýmsum ólíkum verkefnum í módelteikningu
    • koma auga á hluti/þætti í umhverfi sínu sem tengjast módelteikningu og vinna með þá á eigin forsendum
    • nýta verk annarra listamanna sem innblástur fyrir eigin verk
    • taka virkan þátt í umræðu um verk sín og annarra
    • ígrunda verk sín og vinnuferli og ræða við aðra
    Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá FS