Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1487263102.2

    Næringarfræði
    ÍÞRF3NÆ05
    4
    íþróttafræði
    Næringarfræði
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur öðlist þekkingu á grundvallaratriðum næringarfræðinnar og samspili næringar, heilsu og íþróttaiðkunnar. Fjallað er um næringarþörf mannsins, næringargildi og samsetningu helstu matvara. Farið er í uppbyggingu og samsetningu próteina, fitu og kolvetna. Fjallað eru um vatn, vítamín og steinefni og gerð grein fyrir gildi þessara efna í fæðunni. Unnið er út frá matseðlum, þeir metnir, samdir og reiknað næringargildi út frá töflum. Fjallað eru áhrif matreiðsluaðferða á næringargildi. Skoðuð eru helstu fæðubótarefni sem eru á markaðnum og hugsanleg áhrif þeirra.
    NÆRI1NN05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • mikilvægi góðrar næringar fyrir íþróttamanninn
    • orku- og næringarefnum líkamans
    • áhrifum slæmra matarvenja á afkastagetu
    • tengslum á milli mataræðis og sjúkdóma
    • hvað er fæðubót og hver er þörfin á fæðubótarefnum
    • mikilvægi nægrar vatnsdrykkju
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • velja fæðu sem hentar fyrir keppni
    • velja fæðu sem eykur líkur á betri afköstum
    • velja góða og holla fæðu
    • lesa innihaldslýsingar á matvælum
    • sýna gagnrýna hugsun við val á fæðu og fæðubótarefnum
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • útbúa hollan og góðan matseðill fyrir sjálfan sig
    • velja sér næringarríkarfæðutegundir
    • auka andlega og líkamlega vellíðan með réttu fæðuvali
    • geta greint mun á góðu og slæmu mataræði
    Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá FS.