Farið er yfir kúplingar, sérkenni þeirra og einstakra hluta. Fjallað er um aðferðir við að skoða, meta og prófa og kennd vinnubrögð við viðgerðir og samsetningar kúplinga. Gírkassar og einstakir hlutar þeirra eru skoðaðir og metnir, teknir í sundur og settir saman. Lögð er áhersla á að nemendur temji sér frá upphafi viðeigandi vinnubrögð við bilanagreiningar og viðgerðir, svo sem að afla sér upplýsinga í viðgerðabókum og nota sérverkfæri og léttibúnað.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu gerðum kúplinga og verkfæra til að losa þær frá hreyflinum
hvar megi finna upplýsingar um ástand íhluta og hvernig skuli meta þá
helstu ástæðum bilana í kúplingum og gírkössum
aðgæsluatriðum við viðgerðir á kúplingum og gírkössum
verkfærum, tækjum og búnaði sem notaður er í vinnu við kúplingar
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
losa kúplingu frá hreyfli
setja kúplingu saman og lýsa aðgæsluatriðum
taka handskiptan gírkassa í sundur
setja gírkassa saman eftir fyrirmælum í viðgerðabók
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
lýsa ástandi íhluta og hvernig skuli meta þá
lýsa innri gerð gírkassa og hlutverki íhluta
Verklegt mat; nemandinn sýnir þekkingu sína og hæfni með því að finna tækniupplýsingar, lýsa ástandi íhluta og ástæðum bilana vélahluta og kerfa. Taka sundur og/eða setja saman tæki eða búnað sem farið er yfir í áfanganum. Skriflegt mat; nemandinn leysir próf sem fjallar um viðfangsefni áfangans