Nemendur fá trausta þekkingu á tiltekinni íþróttagrein og eru búnir undir þjálfunar- og leiðbeinendastörf hjá íþróttahreyfingunni, í frjálsri félagastarfsemi eða í frístundastarfi.
Gert er ráð fyrir að hægt sé að kenna íþróttagrein sem sérstakur áhugi er á eða hentar vel aðstæðum eða einstökum skólum.
Dæmi um íþróttagreinar:
- Badminton
- Borðtennis
- Fimleikar
- Fjallganga
- Frjálsar íþróttir
- Glíma
- Golf
- Hjólreiðar
- Júdó
- Karate
- Ólympískar lyftingar
- Skautar
- Skíði
- Skvass
- Sund
- Taekwondo
- Tennis
- Þríþraut
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
hvernig beri að leiðbeina börnum og unglingum um undirstöðuatriðin í viðkomandi grein
helstu þjálfunaraðferðum í íþróttagreininni
þeim mun sem er á þjálfun barna og fullorðinna í greininni
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
stunda íþróttagreinina og öðlast góðan tæknilegan grunn í greininni
taka þátt í fjölbreyttum æfingum og leikjum sem tilheyra greininni
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skipuleggja þjálfun í íþróttagreininni fyrir börn og unglinga
nýta sér upplýsingatækni við skipulagningu þjálfunar
Getur farið fram með margvíslegum hætti meðal annars með verklegum prófum, skriflegum lokaprófum og verkefnavinnu. Einnig má meta mætingu og virkni nemenda til einkunnar.