Farið yfir samskipti milli starfsmanna á vinnustað og viðskiptavina. Framkoma við viðskiptavini: ráðlegging, útskýringar á viðgerðarþörf, fyrirspurnir og kvartanir. Farið yfir skipulag vinnu, verkfæranotkun, upplýsingaöflun og aðferðir við bilanagreiningu. Notkun viðgerða- og handbóka. Mikilvægi sanngirni og heiðarleika í samskiptum. Nauðsyn skipulegra vinnubragða og heildaryfirsýnar við störf.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
nauðsyn góðra samskipta og trausts á milli þeirra sem tengjast starfi viðgerðamannsins
gildi tjónamatskerfa
kröfum um ástand og öryggi í reglugerð um gerð og búnað ökutækja
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
finna upplýsingar í viðgerða- og handbókum
nota skoðunarhandbók Samgöngustofu
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skipuleggja vinnu sína svo að árangur starfsins verði sem bestur
skrá vinnuskýrslu um verk sín
gera einfalda áætlun um viðgerð á bifreið
Verklegt mat; nemandinn lýsir hvar og hvernig megi finna ýmsar upplýsingar sem varða vinnuvistfræði, viðgerðir og reglur eða fyrirmæli um verkstæðisbúnað, ökutæki og umferð. Hann tekur þátt í hlutverkaleikjum nemendahópsins um viðfangsefni áfangans. Skriflegt mat; nemandinn leysir próf um almenna og fræðilega þætti áfangans.