Fótsnyrting framhaldsáfangi til sveinsprófs í snyrtifræði
FÓTS2CA02(FB)
1
Fótsnyrtin
Fótsnyrting-framhald
Samþykkt af skóla
2
2
FB
Í þessum áfanga læra nemendur nánar greiningu fóta og tánagla. Dýpkuð er þekking þeirra á snyrtingu fóta með áherslu á húð- og naglavandamál og snyrtivörur tengdar þeim. Nemendur læra að nota rafmagnsbor í fótsnyrtingu og fá viðbótarþjálfun í henni. Nemendur fá fræðslu um algengustu nagla- og fótamein og læra að þekkja forsendur fyrir vali á mismunandi meðferð fyrir fætur.
Samkvæmt skólanámskrá.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
hvernig eðlilegur fótur er og frávik frá því
mismunandi vandamálum sem viðskiptavinur getur haft í húð og nöglum á fótum
efnisvali og meðferð fyrir viðskiptavin til notkunar fyrir mismunandi vandamál í húð og nöglum á fótum
að greina vörunotkun viðskiptavinar
efnisvali til heimanotkunar fyrir viðskipatvin með mismunandi vandamál í húð og nöglum á fótum
notkun rafmagnsbors í fótsnyrtingu
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
sýna sjálfstæð vinnubrögð
taka á móti viðskiptavini og sýna háttvísi og fagmannlega framkomu
velja efni við hæfi og veitt viðskipavini fótsnyrtingu, þar sem notaður er rafmagnsbor, innan þeirra tímamarka sem til er ætlast
greina nagla- og húðvandamál viðskiptavinar og gefið ráðleggingar við þeim
halda upp samræðum við viðskiptavin á meðan á meðhöndlun stendur og fá upplýsingar um daglega notkun hans á snyrtivörum fyrir fætur
setja upp vinnuaðstöðu fyrir fótsnyrtingu og ganga frá á viðeigandi hátt
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
sýna sjálfstæð vinnubrögð í að greina húð og neglur viðskiptavinar á fótum
velja meðferð á fótum sem hentar fyrir viðskiptavini og gefið viðeigandi ráðleggingar
geta rætt við viðskiptavin hvaða vörur hann notar fyrir fætur og hvernig hann notar þær og greint hvort eða hvað á vantar
sýna og hafa skilning á vönduðum sjálfstæðum vinnubrögðum og háttvísri og fagmannlegri framkomu
Vinnueinkunn á önn og lokapróf
• Krafa er um háttvísi í framkomu og sjálfstæði í vinnubrögð.
• Vinnufærni nemandans er metin á önninni með leiðsagnarmati á verklegri vinnu þar sem nemandi greinir fætur, vinnur fótsnyrtingu og velur efni til að vinna með, á utanaðkomandi aðilum.
• Verklegt lokapróf er fótsnyrting þar sem prófdómari auk kennara metur hæfni nemanda. Nemandi sýnir hæfni í fótsnyrtingu þar sem valin eru efni sem hentar módeli og gefnar viðeigandi ráðleggingar, innan þeirra tímamarka sem til er ætlast.
• Þekking er metin með skriflegum könnunum, verkefnum sem unnin eru heima og skriflegu lokapróf.